Rò rỉ giá bán Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt

- 18:41 26/10/2021

Tin công nghệ

0

1471

Xiaomi cho biết họ sẽ ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mới mang tên Redmi Watch 2 tại sự kiện trình làng dòng sản phẩm mới diễn ra vào ngày 28/10 tới đây.

redmi-watch-2

Cho đến thời điểm hiện tại, Xiaomi đã hé lộ khá nhiều chi tiết liên quan đến chiếc smartwatch sắp ra mắt nhưng giá cả vẫn luôn được giữ kín. Tuy nhiên, theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất trên ứng dụng di động của nhà bán lẻ trực tuyến JD, Redmi Watch 2 sẽ có giá bán 399 CNY (khoảng 1.4 triệu đồng).

redmi-watch-2-3

Trước đó, tài khoản chính thức của Redmi trên Weibo đã xác nhận rằng Redmi Watch 2 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 1.6 inch, tỷ lệ màn hình với thân máy cao hơn so với sản phẩm tiền nhiệm, khi chiếc Redmi Watch đời đầu ra mắt vào năm ngoái chỉ sở hữu màn hình LCD 1.4 inch.

redmi-watch-2-1

Redmi Watch 2 có thể sẽ chạy hệ điều hành RTOS tùy chỉnh giống như một số sản phẩm tương tự khác trên thị trường. Nhiều khả năng, nó sẽ được trang bị các tính năng như cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2, GPS, chế độ thể thao, theo dõi giấc ngủ, khả năng chống nước,… Redmi Watch 2 dự kiến ​​sẽ có ba tùy chọn màu sắc – Elegant Black, Space Blue và Ivory.

Bạn nghĩ sao về thiết kế và giá thành của chiếc Redmi Watch 2 sắp được ra mắt?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ giá bán Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?