Huawei FreeBuds Lipstick ra mắt: Case độc đáo hình thỏi son

- 21:20 26/10/2021

Tin công nghệ

0

1285

Mới đây, Huawei vừa ra mắt chiếc tai nghe true wireless mang tên Huawei FreeBuds Lipstick với case sạc hình thỏi son vô cùng ấn tượng.

huawei-freebuds-lipstick

Chiếc tai nghe Huawei FreeBuds Lipstick là phiên bản nâng cấp của Huawei FreeBuds 3. Điểm đặc biệt là phần case sạc được lột xác hoàn toàn, trở thành một thỏi son điệu đà nhìn rất sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm được thiết kế bởi trung tâm nghiên cứu thẩm mỹ tiêu dùng của Huawei tại Paris nhằm hướng tới khách hàng nữ giới, có nhu cầu sở hữu các sản phẩm công nghệ thời thượng.

Theo thông tin chính thức từ Huawei, case sạc của Huawei FreeBuds Lipstick sẽ được làm bằng thép không gỉ, trải qua 30 công đoạn xử lý khác nhau cho bề mặt sáng mịn như gương. Case trang bị thiết kế nam châm với tiếng “click” khi đóng mở khá giống với âm thanh của một thỏi son. Tai nghe có kèm theo một hộp quà với hương thơm đặc biệt, nâng cao trải nghiệm khi unbox.

huawei-freebuds-lipstick-1

Về thiết kế housing, Huawei FreeBuds Lipstick được gia công dựa trên mẫu đo từ hơn 10.000 đôi tai để khác nhau để mang đến trải nghiệm đeo thoải mái nhất. Tai nghe sở hữu các công nghệ âm học tiên tiến gồm AEM EQ, hỗ trợ app Huawei AI Life để chuyển đổi nhanh giữa 3 chế độ EQ Balanced, Bass Boost và Treble Boost phù hợp với nhiều thể loại nhạc. FreeBuds Lipstick còn sở hữu cả tính năng chống ồn độc quyền do Huawei tự nghiên cứu và phát triển.

Huawei FreeBuds Lipstick tương thích đầy đủ tính năng với các thiết bị chạy hệ điều hành EMUI OS 12 trở lên, đồng thời hỗ trợ rộng rãi các sản phẩm smartphone, tablet, laptop trên thị trường. Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth cự ly gần, kết nối tối đa 2 thiết bị và tùy biến thao tác điều khiển cảm ứng bằng app Huawei AI Life.

huawei-freebuds-lipstick-2

Với các dòng smartphone Huawei cao cấp như Huawei Mate 40, Huawei Mate 40 Pro và Huawei Mate 40 Pro+, FreeBuds Lipstick hỗ trợ thu âm với chất lượng tối đa 48 kHz. App Huawei AI Life cũng cung cấp thêm chế độ Surroundings Mode phục vụ cho nhu cầu quay vlog ngoài trời. Tai nghe sở hữu dung lượng pin tới khoảng 22 giờ (khi tắt chống ồn).

Huawei FreeBuds Lipstick sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 11 năm nay với giá $275 (Khoảng 6,2 triệu đồng).

Bạn nghĩ gì về thiết kế đặc biệt của chiếc Huawei FreeBuds Lipstick này?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Huawei FreeBuds Lipstick ra mắt: Case độc đáo hình thỏi son

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?