BKAV sắp ra mắt 2 mẫu Smartphone mới, có cả flagship hỗ trợ 5G

- 18:27 26/10/2021

Tin công nghệ

0

1428

BKAV sẽ cho ra mắt 2 mẫu Smartphone mới trong năm nay có cả phiên bản flagship hỗ trợ 5G. Ngoài ra hãng cũng sẽ đem đến thị trường tai nghe AirB - một dự án đã "đóng băng" từ giữa năm ngoái.

Bphone

Bphone giá rẻ

BKAV sẽ đưa lên kệ mẫu Bphone giá rẻ trong tháng 11 tới đây. Điều CEO Nguyễn Tử Quảng nhiều lần hứa hẹn suốt một năm vừa qua đến bây giờ mới thành hiện thực.

Trước đó là các mẫu Bphone B40 và Bphone B60 với mức giá khới điểm từ 5.49 triệu. Mặc dù vậy, dòng B40 và B60 đã bị khai tử tại Việt Nam do "không còn phù hợp với thị trường". Thay vào đó, các mẫu máy này được xuất khẩu sang Châu Âu.

 

Bphone hỗ trợ mạng 5G

Bphone

Tuyệt vời hơn đó là mẫu Bphone với khả năng kết nối vào mạng 5G mới nhất sẽ ra mắt vào tháng 12. Trong khi đã từng khẳng định "5G không dành cho điện thoại" và cho rằng 4G đã là quá đủ cho các tác vụ hàng ngày, ông Quảng vẫn tuyên bố 5G là trào lưu và BKAV phải thâm nhập vào và sản xuất ra Smartphone 5G.

Dù chưa có thông tin chính thức về cấu hình máy, tuy nhiên CEO BKAV từng cho biết sẽ tung ra một mẫu Bphone với chip Snapdragon đầu 8 và biến nó thành một chiếc Flagship thực thụ.

Tai nghe không dây AirB

Bphone

Đặc biệt trong sự kiện ra mắt tháng 11 lần này, BKAV còn mở bản tai nghe không dây AriB - mẫu tai nghe đã được hứa hẹn ra mắt từ 5/2020 nhưng đến nay vẫn chưa một lần xuất hiện. Theo CEO Quảng, lý do chậm trễ này là vì các kỹ sư của BKAV gặp khó khăn trong quá trình phát triển công nghệ chống ồn chủ động (ANC).

Theo thông tin ban đầu sẽ có hai phiên bản AirB khách nhau đó là E01A và E01B. Mẫu "E01A" bình dân được sử dụng chip QCC3026 của Qualcomm, Bluetooth 5.0, hỗ trợ aptX, Pin 6.5 giờ, kháng nước IP45 và cổng sạc USB-C. E01A có thêm chống ồn chủ động (ANC) là dòng cao cấp hơn với bluetooth 5.1, sạc không dây.

Hỏi đáp & đánh giá BKAV sắp ra mắt 2 mẫu Smartphone mới, có cả flagship hỗ trợ 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?