Redmi 13C lộ video mở hộp, rò rỉ thiết kế và cấu hình cực khét

Thời gian vừa qua xuất hiện nhiều thông tin cho biết thương hiệu Xiaomi đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ tầm trung mới là Redmi 13C. Cụ thể mới đây, video mở hộp của sản phẩm đã được lan truyền trên các trang mạng, tiết lộ thiết kế và cấu hình chi tiết của máy. Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn các thông tin rò rỉ của Redmi 13C trong bài viết này nhé.

Hình ảnh mở hộp của Redmi 13C

Redmi 13C gần đây đã được phát hiện trong một hình ảnh thực tế cùng với hộp điện thoại. Giờ đây, một kênh YouTube của Tây Ban Nha đã đăng một video mở hộp điện thoại, tiết lộ về các phụ kiện, thiết kế và thông số kỹ thuật chính của thiết bị Redmi 13C sắp ra mắt. Qua hình ảnh mở hộp, có thể thấy thiết kế vỏ hộp năm nay có tông màu chủ đạo là trắng và đỏ rất nổi bật.

Mặt trước của hộp điện thoại là tên sản phẩm Redmi 13C màu trắng đặt trong nền đỏ và góc trên bên phải là logo quen thuộc của thương hiệu Xiaomi. Bên cạnh đó, ở dưới còn có thông tin về kích thước của điện thoại. Nhìn chung, hộp máy được thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng rất bắt mắt và ấn tượng. Đặc biệt, video mở hộp còn cho thấy 13C có 3 tùy chọn màu sắc là Xanh Lá, Đen và Trắng.

 redmi-13c-lo-video-mo-hop-hinh-anh-mo-hop
Hình ảnh mở hộp Redmi 13C

Để biết thêm thông tin chi tiết về tính năng của máy, hãy cùng theo dõi và khám phá các thông số kỹ thuật của Redmi 13C trong phần dưới đây. 

Thông số kỹ thuật của Redmi 13C

Redmi 13C là mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ với nhiều tính năng hấp dẫn, ấn tượng. Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của điện thoại mà mọi người có thể tham khảo.

Vi xử lý Helio G85

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Helio G85, được sản xuất theo tiến trình 12nm, mang đến hiệu năng tương đối ổn định, mượt mà. MediaTek Helio G85 trang bị GPU Arm Mali-G52 lên đến mức cao nhất 1GHz, cho hiệu suất vượt trội cho những game thủ đam mê điện thoại di động.

Con chip này sở hữu CPU 8 nhân với cấu trúc 2 CPU Arm Cortex-A75 mạnh nhất hoạt động với xung nhịp lên đến 2.0 GHz và 6 nhân xử lý Cortex-A55 hoạt động với 1.8 GHz, được liên kết với nhau bằng bộ nhớ đệm L3 lớn để cải thiện hiệu suất.

 redmi-13c-lo-video-mo-hop-chip-helio-g85
Vi xử lý Helio G85

Thêm vào đó, Redmi 13C còn được cung cấp 8GB RAM giúp người dùng có thể trải nghiệm truy cập nhanh chóng và mượt mà đến các ứng dụng và tác vụ hàng ngày.

Với dung lượng lưu trữ lên đến 256GB, cho phép mọi người thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, tệp tin và tải xuống ứng dụng mà không gặp khó khăn về không gian lưu trữ. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD để thỏa sức lưu trữ nhiều tài liệu hơn.

Màn hình Full HD+ 6.59 inch

Redmi đã trang bị cho điện thoại màn hình IPS có kích thước 6.59 inch, giúp đem lại trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời, Màn hình còn được hỗ trợ độ phân giải FHD+, cho hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét, đồng thời, giúp các thao tác cảm ứng, cuộn trang trở nên mượt mà và chuẩn xác hơn.

Một tính năng đáng chú ý khác của Redmi 13C là tốc độ làm mới 90Hz, giúp đảm bảo mọi hành động trên màn hình, từ cuộn trang web đến cuộn danh sách ứng dụng, đều rất mượt mà và nhanh nhạy.

redmi-13c-lo-video-mo-hop-man-hinh-full-hd
Màn hình Full HD+ 6.59 inch

Camera chính 50MP sắc nét

Redmi 13C sở hữu cụm 3 camera sau với cảm biến chính hỗ trợ độ phân giải 50MP, cho phép người dùng chụp ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết cao. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP, giúp ghi lại tất cả các chi tiết trong khung cảnh. Thêm vào đó, cảm biến độ sâu 2MP còn giúp tạo ra hiệu ứng chụp ảnh xóa phông đẹp mắt, tạo sự tinh tế và chuyên nghiệp cho hình ảnh.

Đối với những người yêu thích selfie, Redmi 13C cũng đã được trang bị camera trước 8MP, cung cấp cho bạn những bức ảnh tự sướng chất lượng cao. Với camera trước này, bạn có thể chụp ảnh cá nhân hoặc selfie nhóm một cách dễ dàng và tiện lợi.

redmi-13c-lo-video-mo-hop-camera-50mp
Camera chính 50MP sắc nét

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 18W

Viên pin 5.000 mAh của Redmi 13C cũng là một điểm nổi bật đáng kể. Với dung lượng pin lớn này, người dùng có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại liên tục. Đáng chú ý, công nghệ sạc nhanh 18W cùng cổng USB-C giúp còn quá trình sạc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại Redmi 13C qua video và hình ảnh mở hộp. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn hơn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi 13C lộ video mở hộp, rò rỉ thiết kế và cấu hình cực khét

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?