Realme GT Master Edition, GT Master Explorer Edition có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

- 18:49 13/07/2021

Tin công nghệ

0

2659

Realme dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh Realme GT Master Edition tại Trung Quốc trong tháng này. Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng Realme RMX3366 đã được cơ quan TENAA phê duyệt gần đây có thể ra mắt dưới dạng điện thoại Master Edition. Hôm nay, một người rò rỉ tin cậy Trung Quốc đã tuyên bố rằng sẽ có hai biến thể của điện thoại thông minh.

Thông tin chi tiết

Theo giới thạo tin, Realme sẽ công bố Realme GT Explorer Edition cùng với GT Master Edition. Điều này dường như phù hợp với một rò rỉ gần đây tuyên bố rằng công ty có thể công bố một biến thể khác của điện thoại. Trước đây, Xiaomi đã ra mắt một số điện thoại phiên bản Explorer với mặt sau trong suốt. Có thể, GT Master Explorer Edition có thể sẽ là một sản phẩm tương tự từ Realme. Realme dự kiến ​​sẽ tung ra các đoạn teaser của GT Master Edition trước một tuần trước khi có thông báo chính thức. Có lẽ, công ty có thể tung ra những đoạn giới thiệu đầu tiên trong vài ngày tới và công bố chúng vào cuối tháng. Một người rò rỉ tin cậy khác cũng đã gợi ý rằng Realme GT Master Edition có thể ra mắt vào cuối tháng. Nguồn ảnh: Gizmochina

realme-rmx3366-650

Các Realme GT Master Edition có khả năng trang bị màn hình 6,55-inch hiển thị với các cạnh cong AMOLED FHD +. Nó có thể có camera trước 32 megapixel và đảo camera sau có thể chứa camera chính 50 megapixel (Sony IMX766), ống kính siêu rộng Sony IMX481 16 megapixel và ống kính B&W 2 megapixel. Các Snapdragon 870 có thể cung cấp nhiên liệu điện thoại với 12 GB bộ LPDDR4x RAM. Thiết bị dự kiến ​​sẽ cung cấp các thông số kỹ thuật khác như bộ nhớ UFS 3.1 lên đến 256 GB, pin 4.500mAh với hỗ trợ sạc nhanh 65W và máy quét dấu vân tay trong màn hình. Trong một tin tức liên quan, một chiếc điện thoại Realme với RMX3361 cũng đã nhận được sự chấp thuận của TENAA. Tuy nhiên, toàn bộ thông số kỹ thuật của nó vẫn chưa được biết. Có thể, nó có thể là một biến thể của GT Master Edition.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Realme vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Realme GT Master Edition và GT Master Explorer Edition.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OPPO(Realme) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Master Edition, GT Master Explorer Edition có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?