Samsung Galaxy Z Flip 4 hé lộ thiết kế và màu sắc cực hot

- 09:45 27/07/2022

Tin công nghệ

0

1438

Samsung đang chuẩn bị cho sự kiện Galaxy Unpacked 2022 ra mắt dòng sản phẩm mới của hãng vào ngày 10 tháng 8. Dự kiến sẽ có hai thiết thị sẽ được công bố tại sự kiện này mang tên Samsung Galaxy Z Flip 4Samsung Galaxy Z Fold 4.

samsung-galaxy-z-flip-4-he-lo-thiet-ke-va-mau-sac-cuc-hot-1

Trước khi ra mắt, Galaxy Z Fold 4 đã rò rỉ thiết kế trong một video được đăng tải gần đây. Hình ảnh render của chiếc máy này cùng đã được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội cũng như trang báo mạng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Samsung Galaxy Z Flip 4 trong một vài hình ảnh sau đây.

samsung-galaxy-z-flip-4-he-lo-thiet-ke-va-mau-sac-cuc-hot-2
samsung-galaxy-z-flip-4-he-lo-thiet-ke-va-mau-sac-cuc-hot-3

Các hình ảnh trên đã cho chúng ta thấy được tổng quan thiết kế và tùy chọn màu sắc của chiếc Samsung Galaxy Z Flip 4. Nhìn chung thì thiết bị này không có quá nhiều sự khác biệt về thiết so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, phần camera sẽ được hoàn thiện bằng 2 tông màu với mô-đun camera được sơn phủ màu đen.

Các phím âm lượng và một phím khác (có lẽ là phím trợ lý kỹ thuật số chuyên dụng) có thể sẽ được đặt ở bên phải của Galaxy Z Flip 4, trong khi khay thẻ SIM nằm ở bên trái. Lưới tản nhiệt loa và cổng USB Type-C đều nằm ở cạnh dưới của máy. Samsung Galaxy Z Flip 4 sẽ được ra mắt với 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Đen, Vàng, Tím, Xanh nhạt.

samsung-galaxy-z-flip-4-he-lo-thiet-ke-va-mau-sac-cuc-hot-4
samsung-galaxy-z-flip-4-he-lo-thiet-ke-va-mau-sac-cuc-hot-5

Galaxy Z Flip 4 dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6,7 inch cùng độ phân gải Full HD+ kèm tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra, máy sẽ trang bị thêm màn hình nhỏ AMOLED 2,1 inch ở bên ngoài đóng vai trò như một màn hình phụ.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này sẽ là con chipset Snapdragon 8+ Gen 1 với RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Theo những tin đồn gần đây, Galaxy Z Flip 4 sẽ được trang bị dung lượng pin pin 3.700mAh đi kèm sạc nhanh 25W. Cụm camera kép trên chiếc máy này bao gồm ống kính góc rộng và góc siêu rộng đều có cùng độ phân giải 12MP. Mặt trước là camera selfie với độ phân giải 10MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và video call.

Tham khảo mẫu điện thoại Samsung với mức giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Flip 4 hé lộ thiết kế và màu sắc cực hot

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?