Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng cũng như sửa chữa, bảo hành tại MobileCity

- 15:34 01/03/2016

Tin công nghệ

0

2034

Với phương trâm khách hàng luôn luôn đúng. MobileCity xây dựng phong các phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng của MobileCity.

Với phương trâm khách hàng luôn luôn đúng. MobileCity  xây dựng  phong các phục vụ khách hàng như sau:

Phục vụ khách hàng đến bảo hành máy

  • Ưu tiên hàng đầu đối với khách hàng đến bảo hành máy.

  • Đổi máy mới trong thời gian bao test bất cứ lỗi phần cứng dù nhỏ nhất (30 ngày đối với máy mới và 15 ngày đối với máy cũ).

  • Đối với máy bảo hành phần mềm, giữ máy của khách không quá 24h.

  • Bảo hành phần cứng không giữ máy quá 5 ngày (Trừ các trường hợp khách cho phép và phải điện cho khách trước).

  • Trong trường hợp không đảm bảo thời gian phải đổi máy mới cho khách.

Phục vụ khách hàng đến sửa chữa

  • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy, hướng dẫn khách hàng ký vào linh kiện  khi nhận máy.

  • Báo giá cho khách hàng, hẹn giờ trả máy , viết phiếu biên nhận trước khi thực hiện sửa chữa.

  • Nhân viên kỹ thuật hướng dẫn khách kiểm tra lại máy thật cẩn thận , viết phiếu và nói rõ thời gian bảo hành trước khi  khách hàng ra về.

  • Trong trường hợp có phát sinh sửa chữa ngoài yêu cầu ban đầu hoặc sai lệch về thời gian nhân viên phải gọi điện báo trước cho khách hàng.

  • Miễn phí cài đặt phần mềm cho khách hàng (Áp dụng đối với toàn bộ khách hàng)

Thái độ và trách nhiệm của nhân viên đối với khách hàng

  • Thái độ niềm nở tư vấn và giải đáp bất cứ thắc mắc của khách hàng.

  • Thực hiện các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm khách hàng đang quan tâm.

  • Hướng dẫn khách hàng kiểm tra máy thận cẩn thận và đầy đủ.

  • Chủ động kiểm tra tình trạng máy cho khách hàng.

  • Hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại toàn bộ phụ kiện, phiêu bảo hành và quà tặng trước khi ra về.

Để phục vụ quý khách tốt nhất. Quý khách vui lòng:

Gọi số Hotline 0969.120.120 Khi quý khách không hài lòng về thái độ của nhân viên hoặc nhân viên không thực hiện những quyền lợi của khách hàng

Trên đây những gì MobileCity muốn đem lại cho khách hàng với mong muốn là làm mọi khách hàng đến với MobileCity thì đều hài lòng. Còn điều gì mà khách hàng mong muốn thêm từ MobileCity thì hãy góp ý bằng comment ở dưới để MobileCity tiếp nhận và thức hiện.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng cũng như sửa chữa, bảo hành tại MobileCity

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?