Realme Pad được xác nhận ngày ra mắt, độ mỏng chỉ 6.9mm

- 23:19 03/09/2021

Tin công nghệ

0

1410

Hôm nay, Realme đã xác nhận rằng Realme Pad, máy tính bảng đầu tiên của hãng, sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 9 tháng 9. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào lúc 12:30 PM giờ địa phương.

Thông tin chi tiết

Khẩu hiệu cho Realme Pad là “Ultra Slim. Real fun. ” Điều này cho thấy giống như máy tính xách tay Realme Book, máy tính bảng này cũng sẽ đi kèm với thiết kế mỏng. Trang đích của sản phẩm trên Flipkart xác nhận rằng thiết bị sẽ có độ dày 6,9mm, mỏng hơn so với Apple iPad có độ dày khoảng 7,5mm.

realme-pad-launch-date

Hiện tại, ngoài độ dày, công ty chưa tiết lộ các tính năng và thông số kỹ thuật của máy. Để biết chắc chắn hộp của máy có gì, lịch đặt hàng và giá bán, chúng ta sẽ phải chờ sự kiện ra mắt chính thức.

Theo những rò rỉ, Realme Pad sẽ được trang bị màn hình AMOLED 10,4 inch với độ phân giải màn hình Full-HD+. Trong danh sách Geekbench về thiết bị đã tiết lộ rằng Realme Pad có thể được trang bị chipset MediaTek Helio G80.

reamle-pad

Realme Pad có thể đi kèm với ít nhất 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Về camera, thiết bị sẽ có camera selfie 8 megapixel ở mặt trước và camera chính 8 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động ở mặt sau. Realme Pad cũng dự kiến sẽ có 4 loa và có thể hỗ trợ bút Stylus. Về kết nối, máy có thể sẽ hỗ trợ 4G LTE cùng Wi-Fi. Máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 7.100mAh, hy vọng thiết bị sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Cùng với Realme Pad, công ty cũng chuẩn bị ra mắt điện thoại Realme 8i và 8s tại thị trường Ấn Độ vào ngày 9 tháng 9.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Realme tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Realme Pad được xác nhận ngày ra mắt, độ mỏng chỉ 6.9mm

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?