OPPO Enco Free 2i sẽ được ra mắt trong sự kiện ngày hôm nay

- 22:49 25/11/2021

Tin công nghệ

0

1377

Model tai nghe true wire less OPPO Enco Free 2i  tiếp theo mà hãng điện thoại tới từ Trung Quốc sẽ ra mắt trong buổi sự kiện ngày hôm nay 25/11. để tiếp nối sự thành công của thế hệ tai nghe không dây Enco Free2 TWS vào hồi tháng 5/2021 của mình.

Mới đây, OPPO cũng đã đăng tải một vài hình ảnh teaser tai nghe mới trước khi ra mắt. Nhằm xác nhận thêm thông tin về mẫu tai nghe lần này. 

op2-1

 

Theo nhiều nguồn thông tin, OPPO Enco Free2i sẽ mang ngôn ngữ thiết kế hệt như người anh tiền nhiệm của nó là Enco Free2 đó là một case sạc hình tròn khá nhỏ nhắn và đẹp mắt. Bên trong tai nghe cũng được thiết kế theo dạng in-ear. Thiết kế này của tai nghe trông khá giống với những gì chúng ta được thấy trên dòng AirPods Pro của Apple.

Phần tai nghe được thiết kế dạng in-ear và OPPO cũng tặng người dùng thêm nhiều tips tai nghe để người nghe có thể tuỳ chỉnh theo kích thước lỗ tai, tăng hiệu quả của khả năng chống ồn. Một điểm khác biệt của Enco Free2i so với thế hệ trước là tip silicon và ngăn đựng tai nghe có màu xanh lam bắt mắt.
Về tính năng của OPPO Enco Free2i cũng được thừa hưởng tất cả từ người anh của mình.
Như được công bố vào trước đó, OPPO Enco Free2 có khả năng khử tiếng ồn lên đến 42 dB, đây là mức cao nhất trong số tai nghe không dây hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động. Enco Free 2i cũng được cho sẽ có khả năng khử tiếng ồn ấn tượng, lên đến 42 dB.
Ngoài ra, với Enco Free 2i chuẩn bị ra mắt, OPPO còn mang tới người dùng một tính năng hết sức mới lạ, tai nghe không dây mới của OPPO được cho là có tính năng kết nối kép, tức là tai nghe sẽ có khả năng kết nối đồng thời với hai thiết bị khác nhau, rất thuận tiện khi người dùng chuyển đổi giữa hai thiết bị.

Tính năng này vô cùng hữu ích với người dùng, ví dụ như tai nghe đang kết nối với điện thoại để nghe nhạc và nếu người dùng muốn xem video trên một thiết bị khác như là máy tính bảng, người dùng chỉ cần tạm dừng nhạc trên thiết bị di động và nhấn nút phát video trên máy tính bảng. Hoặc khi người dùng đang kết nối tai nghe với điện thoại và máy tính, sau đó nhận được cuộc gọi trên điện thoại thì tai nghe cũng sẽ tự động chuyển qua để người dùng dễ dàng nhận cuộc gọi mà không cần phải vào cài đặt. Điều này sẽ bớt phức tạp và tiết kiệm nhiều thời gian cho người dùng.
 
Về giá bán dự kiến, OPPO Enco Free2i được dự đoán sẽ không quá chênh lệch so với phiên bản tiền nhiệm. Tức là giá bán đâu đó khoảng hơn 2 triệu đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về OPPO Enco Free2i trước giờ ra mắt. Bạn nghĩ sao về mẫu tai nghe mới của OPPO? Liệu có đáng để nâng cấp và sở hữu.

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Enco Free 2i sẽ được ra mắt trong sự kiện ngày hôm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?