Apple ra mắt chương trình tự sửa chữa Self Service Repair - Tim Cook giải thích ra sao?

- 22:24 25/11/2021

Tin công nghệ

0

1072

Tại sao Apple ra mắt chương trình tự sửa chữa Self Service Repair? Thông tin sẽ được giải thích rõ bởi Tim Cook - người thủ lĩnh của Apple.

Tuần trước, Apple đã tổ chức lễ ra mắt phiên bản “entirely reimagined” của The Grove Apple Store ở Los Angeles. Qua buổi lễ Apple ra mắt chương trình tự sửa chữa Self Service Repair. Vậy thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Trong một cuộc phỏng vấn với Rich DeMuro của KTLA tại sự kiện này, CEO Tim Cook đã tóm tắt ngắn gọn về quyết định gần đây của công ty trong việc cung cấp cho người dùng chương trình Self Service Repair để họ có thể đặt mua linh kiện về tự sửa chữa điện thoại thân yêu của mình.

Chương trình mà “Quả táo cắn dở” triển khai săp tới sẽ cho phép khách hàng iPhone 12 series và iPhone 13 series lựa chọn từ hơn 200 linh kiện để sửa chữa các vấn đề thường gặp về pin, Camera và màn hình. Chương trình này được họ lên kế hoạch thêm máy Mac vào danh sách các thiết bị có thể tự sửa chữa vào năm 2022.

hung-apple-tim-cook
Tim Cook trong cuộc phỏng vấn của mình

Tại sao Apple chọn khởi chạy chương trình Self Service Repair?

Khi được hỏi, tại sao Apple chọn khởi chạy chương trình Self Service Repair, Tim Cook cho biết:

“Chà, chúng tôi nhận ra rằng có một số người muốn làm điều này và họ được đào tạo để làm điều này. Nếu bạn muốn, họ sẽ là nhóm cơ học phổ biến, điều mà tôi yêu thích và đã tập trung trong suốt cuộc đời mình. Cảm giác thật tuyệt khi cung cấp hướng dẫn sử dụng cũng như các bộ phận cho phép mọi người tự thực hiện sửa chữa. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi làm điều đó, chúng tôi khuyến khích bạn đến Apple Store và chúng tôi sẽ hoàn thành công việc đó cho bạn. Đó vẫn là cách tốt nhất cho hầu hết mọi người”.

Được biết, The Grove Apple Store mở cửa lần đầu tiên vào năm 2002 và hiện đã có quy môi đa lớn gấp đôi so ban đầu. Cook không ngần ngại chia sẻ, ông đã đích thân đến dự sự kiện khai trương cửa hàng cùng với toàn bộ dàn diễn viên của chương trình ăn khách Ted Lasso trên Apple TV+ và gọi buổi tối là “không thể nào quên”.

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Cook nhấm mạnh lại rằng công ty do ông dẫn dắt vẫn tập trung toàn lực vào các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo tăng cường và quyền tự chủ.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple ra mắt chương trình tự sửa chữa Self Service Repair - Tim Cook giải thích ra sao?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?