OnePlus Ace Pro xuất hiện trên TENAA, rò rỉ thông số khủng

- 15:46 26/07/2022

Tin công nghệ

0

952

OnePlus đã chính thức xác nhận thời điểm công bố OnePlus Ace Pro sẽ vào ngày 3 tháng 8 tại Trung Quốc. Theo các nguồn tin mới nhất, chiếc máy này khá giống với một thiết bị của OnePlus được ra mắt thị trường toàn cầu mang tên OnePlus 10T. Tuy nhiên, OnePlus Ace Pro được nhận định rằng sẽ có cụm camera tốt hơn so với chiếc máy còn lại. Trước thêm ra mắt, OnePlus Ace Pro với số model PGP110 đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận TENAA Trung Quốc. Như thường lệ, danh sách TENAA đã hé lộ một vài thông số kỹ thuật chính của thiết bị này. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

OnePlus Ace Pro có kích thước 163 x 75,4 x 8,75mm và nặng 203,5 gram. Danh sách TENAA xác nhận rằng Ace Pro có màn hình AMOLED phẳng 6,7 inch với thiết kế đục lỗ chính giữa chứa camera selfie. Máy hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) và được tích hợp cảm biến dấu vân tay bên trong màn hình. Chiếc điện thoại này có thể sẽ sở hữu tần số quét lên đến 120Hz.

oneplus-ace-pro-xuat-hien-tren-tenaa-ro-ri-thong-so-khung-1

Ace Pro được trang bị cụm 3 camera phía sau với ống kính chính 50MP hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP. Cả 3 camera được bao trọn bởi mô-đun hình vuông kèm theo đèn Flash LED. Mặt sau OnePlus Ace Pro là ống kính 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và video call. Máy dự kiến ​​sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 vs ColorOS 12.1.

oneplus-ace-pro-xuat-hien-tren-tenaa-ro-ri-thong-so-khung-2

Chipset Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ cung cấp năng lượng cho OnePlus Ace Pro. Danh sách TENAA tuyên bố rằng thiết bị sẽ đi kèm với 8GB/12GB/16GB RAM và 128GB/256GB/512GB bộ nhớ trong. Dung lượng pin của Ace Pro cho đến nay vẫn chưa được hé lộ. Một vài tin đồn trước đây cho rằng máy sẽ được trang bị viên pin 4.800mAh và hỗ trợ sạc nhanh 150W.

Danh sách TENAA cho biết, OnePlus Ace Pro và OnePlus 10T là hai điện thoại có thông số kỹ thuật giống nhau và điểm khác biệt duy nhất là tên gọi. Giá của Ace Pro hiện vẫn còn là một ẩn số.

Tham khảo thêm mẫu điện thoại OnePlus với giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Ace Pro xuất hiện trên TENAA, rò rỉ thông số khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?