Nóng: Xuất hiện rò rỉ về một ống kính mới toanh trên Xiaomi 14 Ultra

- 10:03 27/01/2024

Tin công nghệ

0

198

Xiaomi 14 Ultra dự kiến ​​​​sẽ sớm được ra mắt. Và mới đây, trên các nguồn báo nước ngoài đã đưa tin rò rỉ về mặt kính của cụm camera chính phía sau, tiết lộ các cảm biến mới sẽ xuất hiện trên máy cũng như thiết kế tổng thể của cụm camera sẽ giống như Xiaomi 13 Ultra.

Xiaomi 14 Ultra rò rỉ cụm camera

Theo hình ảnh, chúng ta có thể dự đoán rằng cụm ống kính camera chính sẽ có khẩu độ f/1.6 - sáng hơn phiên bản cũ, trong khi ống kính tele tiềm vọng sẽ có khẩu độ af/2.5 ở phía trước.

 xiaomi14-ultra-3
Cụm ống kính camera chính sẽ có khẩu độ f/1.6 - sáng hơn phiên bản cũ

Không có gì khác biệt về nhà cung cấp công nghệ camera máy ảnh Leica như của Xiaomi 13 Ultra.

Theo truyền thống của Xiaomi, hãng thường thay đổi diện mạo của những chiếc điện thoại hàng đầu của mình từ thế hệ này sang thế hệ khác. Với các dòng máy Ultra, hãng chưa bao giờ lặp lại thiết kế từ các bản tiền nhiệm. Điều này có nghĩa là rò rỉ không có thật hoặc là Xiaomi cực kỳ hài lòng với thiết kế của Xiaomi 13 Ultra mà họ đã tạo ra trong năm ngoái.

xiaomi14-ultra-1
Xiaomi 14 Ultra sẽ có ống kính tele tiềm vọng khẩu độ af/2.5

Tổng kết

Tuy những tin tức về Xiaomi 14 Ultra cũng đã bắt đầu xuất hiện nhưng đây vẫn là thời điểm quá sớm để biết được chính xác các thông số kỹ thuật mà hãng sẽ trang bị cho máy. Và bài viết này đến đây là hết rồi. Hãy theo dõi MobileCity thường xuyên để cập nhật được những bản tin công nghệ mới nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Nóng: Xuất hiện rò rỉ về một ống kính mới toanh trên Xiaomi 14 Ultra

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?