Apple vô tình làm rò rỉ iPad Pro 2024 với camera Face ID nằm ngang

Mặc dù không có có iPad mới vào năm 2023, nhưng có vẻ như Apple sẽ cho ra mắt mẫu máy tính bảng mới trong năm nay. Một báo cáo mới cho thấy Apple có thể đã vô tình tiết lộ rằng một chiếc iPad mới, có thể là iPad Pro, sẽ được ra mắt trong vòng chưa đầy 5 tuần nữa. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này nhé.

iPad Pro 2024 rò rỉ

Manh mối đến từ bản beta, phần mềm iPhone mới được phát hành, iOS 17.4. Theo 9to5Mac, phần mềm này chứa các tham chiếu đến iPad mới và đây là mẫu mà họ chưa từng thấy trước đây. Điều này còn liên quan đến camera Face ID nằm ngang, tức là một camera nằm dọc theo cạnh dài của máy tính bảng.

ipad-pro-2024-camera-face-id-nam-ngang
iPad Pro 2024 tiết lộ sẽ có camera Face ID nằm ngang

Ngoại trừ iPad thế hệ thứ 10, mọi iPad kể từ năm 2011 đều có camera ở cạnh ngắn, theo hướng dọc. Chiếc iPad đầu tiên ra mắt năm 2010 không hề có camera.

Vì vậy, đây không phải là gợi ý về một chiếc iPad mới sao? Bản thân điều đó sẽ rất thú vị, nhưng có vẻ như khó xảy ra. Đó là bởi vì cũng có những tài liệu tham khảo về cách người dùng nên thiết lập Face ID và đó là một tính năng không có trên iPad mà thay vào đó sử dụng Touch ID.

Trên thực tế, iPad Air cũng sử dụng Touch ID, vì vậy trừ khi một trong những máy tính bảng đó chuyển sang Face ID đắt tiền hơn, tất cả các bằng chứng đều chỉ ra iPad Pro mới. Đây sẽ là một sự thay đổi tuyệt vời mặc dù camera Face ID ở vị trí dọc đã đủ hữu ích nhưng kể từ khi có bàn phím Magic, đặc biệt, việc sử dụng iPad ở hướng ngang đã trở nên thuận tiện hơn nhiều.

Một số thay đổi trong iOS 17.4 dành cho người dùng ở Liên minh Châu Âu, bao gồm cả việc giới thiệu thị trường ứng dụng mới cũng như App Store. Những thay đổi này đang được thực hiện để tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số tại EU có hiệu lực vào ngày 7 tháng 3.

Điều này cho thấy rằng iPad Pro tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3. Tất nhiên, Apple có thể trì hoãn việc này và đây không phải là lần đầu tiên mã beta gợi ý điều gì đó xảy ra muộn hơn so với bản phát hành chung của phần mềm, nhưng đây là dấu hiệu tốt đầu tiên cho thấy một điều gì đó mới và khác biệt đang được triển khai.

 ipad-pro-2024-du-kien-ra-mat-thang-3
iPad Pro 2024 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc máy tính bảng iPad Pro dự kiến ra mắt trong năm nay. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple vô tình làm rò rỉ iPad Pro 2024 với camera Face ID nằm ngang

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?