Realme GT2 Explorer Master là thiết bị đầu tiên trên thế giới có RAM LPDDR5X

- 17:15 07/07/2022

Tin công nghệ

0

1375

Realme GT2 Explorer Master dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 7 với chipset Snapdragon 8+ Gen 1. Mới đây, hãng đã tiết lộ thêm về thông số kỹ thuật của chiếc máy này khiến fan đứng ngồi không yên. Dự kiến, Realme GT2 Explorer Master sẽ là một chiếc điện thoại mạnh mẽ và là thiết bị đầu tiên trên thế giới có RAM LPDDR5X.

Trong các bài đăng khác trên Weibo, Realme cũng xác nhận GT2 Explorer Master sẽ có khung kim loại và màn hình 10 bit với HDR10+ và tần số quét màn hình lên đến 120Hz.

realme-gt2-explorer-master-la-thiet-bi-dau-tien-tren-the-gioi-co-ram-lpddr5x-4
realme-gt2-explorer-master-la-thiet-bi-dau-tien-tren-the-gioi-co-ram-lpddr5x-3

RAM LPDDR5X cung cấp tốc độ cao hơn lên đến 8,5 Gbps, so với 6,4 Gbps của LPDDR5. Tiêu chuẩn mới cũng tiêu thụ ít điện năng hơn 20%. Hiện tại, Samsung là hãng đầu tiên bắt đầu sản xuất những chip xây dựng trên quy trình 14 nm và hiện tại Micron đang có trụ sở tại Hoa Kỳ cũng nằm trong danh sách này.

realme-gt2-explorer-master-la-thiet-bi-dau-tien-tren-the-gioi-co-ram-lpddr5x-2
realme-gt2-explorer-master-la-thiet-bi-dau-tien-tren-the-gioi-co-ram-lpddr5x-1

Màn hình của Realme GT2 Explorer Master sẽ có hơn 16.000 mức độ sáng tự động để mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhưng vẫn bảo vệ mắt tốt nhất. Mặt trước sẽ có viền siêu mỏng ở phía dưới chỉ 2,37 mm.

realme-gt2-explorer-master-la-thiet-bi-dau-tien-tren-the-gioi-co-ram-lpddr5x-5

Realme GT2 Explorer Master sẽ ra mắt trong tuần tới. Hy vọng, chiếc máy này sẽ là một chiến binh mạnh mẽ để có thể đánh bại được những đối thủ trong phân khúc và là sự lựa chọn tốt nhất của người dùng.

Tham khảo thêm điện thoại Realme với mức giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT2 Explorer Master là thiết bị đầu tiên trên thế giới có RAM LPDDR5X

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?