Mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà giá rẻ

- 05:05 11/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1543

Mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà giá rẻ chất lượng ổn định cùng chế độ bảo hành dài hạn cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm điện thoại Samsung S7 Edge tại cửa hàng MobileCity.

Địa chỉ mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà giá rẻ

Samsung Galaxy S7 Edge

Sở hữu Samsung Galaxy S7 Edge

MobileCity là địa chỉ mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà giá rẻ cho người dùng sự chọn lựa chất lượng tốt nhất để yên tâm trải nghiệm. Đến với cửa hàng MobileCity người dùng hoàn toàn thích thú với dịch vụ của của cửa hàng. 

MobileCity được rất nhiều người dùng công nghệ tin tưởng sử dụng và mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà giá rẻ. Nếu yêu thích thiết bị điện thoại cao cấp, chất lượng hãy đến với cửa hàng MobileCity - Số 120 Thái Hà Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Đặc biệt, mức giá tại của hàng luôn hấp dẫn người dùng công nghệ nên bạn hoàn toàn yên tâm với MobileCity.

Dịch vụ mua hàng tại MobileCity - 120 Thái Hà

Samsung Galaxy S7 Edge

MobileCity chuyên cung cấp Samsung Galaxy S7 Edge

Khi mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà ở MobileCity, người dùng công nghệ sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất như sau:

Tại cửa hàng nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao sẽ có thể kiểm tra chất lượng Samsung S7 Edge một cách tốt nhất. Tránh trường hợp gặp phải bất cứ lỗi, rắc rối nào trong quá trình sử dụng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình hỗ trợ mọi dịch vụ, tư vấn nhiệt tình thân thiện.

Chế độ bảo hành tại cửa hàng dài hạn rất hấp dẫn người dùng

Ngoài ra, khi mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà người dùng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khủng với mức giá hấp dẫn nhất.

Vài nét về Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge

Chất lượng Samsung Galaxy S7 Edge cực tốt

Samsung Galaxy S7 Edge sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp hoàn hảo nhất. Sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixels, mật độ điểm ảnh lên đến 534 ppi, được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 cho chất lượng hoàn thiện nhất từ trước đến nay.

Hơn nữa cấu hình máy Samsung Galaxy S7 Edge cũ sở hữu con chip Snapdragon 820 đến từ Qualcomm, chip đồ họa Adreno 530, RAM 4GB bộ nhớ trong tùy chọn 32 và 64GB mang lại tốc độ xử lý mượt mà, hấp dẫn đầy mạnh mẽ ngay cả khi bạn chạy đa nhiệm.

Nếu bạn đang muốn tìm mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà hãy ghé thăm của hàng MobileCity. Bạn sẽ thích thú và yên tâm với sản phẩm điện thoại mà cửa hàng cung cấp.

Hỏi đáp & đánh giá Mua Samsung Galaxy S7 Edge tại Thái Hà giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?