Có nên mua Samsung S6 Edge Mỹ ?

- 23:58 10/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

803

Có nên mua Samsung S6 Edge Mỹ ? Là câu hỏi của người dùng đặt ra khi có ý định lựa chọn chiếc điện thoại đang được giới công nghệ sử dụng và đánh giá cao. Samsung Galaxy S6 Edge luôn nằm trong danh sách những chiếc smartphone cao cấp đình đám hiện nay, được nhiều người quan tâm và muốn sở hữu.

Có nên mua Samsung S6 Edge Mỹ ?

Có nên mua Samsung S6 Edge Mỹ ?

Có nên mua Samsung S6 Edge Mỹ ?

Samsung S6 Edge là sản phẩm mang sự cải tiến cả về thiết kế lẫn chất liệu sản phẩm, với thiết kế bên ngoài sang trọng, đẳng cấp nên Samsung S6 Edge luôn là chiếc điện thoại hấp dẫn người dùng. Vậy có nên mua Samsung S6 Edge Mỹ không ?

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích công nghệ thì việc sở hữu chiếc điện thoại Samsung S6 Edge Mỹ thật là tuyệt vời. Samsung S6 Edge Mỹ không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có một mức giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng Việt. 

Lí do nên mua điện thoại Samsung S6 Edge Mỹ

Samsung S6 Edge Mỹ thiết kế đẹp

Samsung S6 Edge Mỹ thiết kế đẹp

Thiết kế của Samsung S6 Edge sở hữu khung nhôm từ kim loại và hai mặt kính cường lực trước và sau đã đem lại cho máy vẻ sang trọng, đẳng cấp dưới mọi góc độ. Mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 được trang bị mang lại độ bền cho máy, nhất là trong các trường hợp va đập. Nếu bạn vô tình là rơi máy thì cũng đừng quá lo lắng vì kính cường lực sẽ giúp bảo vệ màn hình của bạn tránh tác động, va đập rất tốt. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế Samsung S6 Edge cũ mà người dùng có thể thấy là màn hình máy cong nhẹ ở cả hai bên khá lạ mắt. Cũng nhờ thiết kế màn hình cong này mà nhược điểm camera lồi và phím home hơi nhô ra đều bị che lấp. Ngoài ra, Samsung S6 Edge Mỹ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 5.1 inch, độ phân giải cao 2560×1440, mật độ điểm ảnh lên tới 577ppi đem đến cho bạn những hình ảnh, văn bản siêu sắc nét, rõ ràng. 

Samsung S6 Edge Mỹ cấu hình mạnh, nổi trội

Samsung S6 Edge Mỹ cấu hình vượt trội

Samsung S6 Edge Mỹ cấu hình vượt trội

Samsung Galaxy S6 Edge Mỹ sở hữu bộ vi xử lý Exynos 64 bit sản xuất trên dây chuyền công nghệ 14nm FinFET, RAM 3GB chuẩn LPDDR4 đem lại tốc độ xử lý vượt trội, nhanh hơn và tiết kiệm hơn. cùng với việc sở hữu viên pin dung lượng lên đến 2600mAh, người dùng có thể thoải mái chơi game cấu hình cao mà không bị chậm hay giật lag. Nếu bạn chỉ sử dụng tính năng nghe gọi thông thường thì thiết bị cho thời gian sử dụng kéo dài trong một ngày làm việc, thời gian đàm thoại khoảng 18 giờ, thời gian nghe nhạc khoảng 50 giờ.

Với bài viết có nên mua Samsung S6 Edge Mỹ của chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo và giúp bạn tìm hiểu về chiếc điện thoại hoàn hảo này. Hãy thử lựa chọn Samsung Galaxy S6 Edge chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung S6 Edge Mỹ ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?