Mua được máy nguyên Seal hơn 4 củ có sạc nhanh 65W, màn AMOLED, chip Snapdragon

- 08:31 27/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

5045

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Realme 7 Pro nguyên seal giá 4tr5 còn ngon không?

Với 4tr5 chúng ta sẽ có một thiết kế khá ổn, mặc dù là khung nhựa nhưng cách phối màu khá trẻ trung và năng động, chúng ta sẽ có màn hình Super AMOLED 60Hz, con chip Snapdragon 720G, mặc dù ở thời điểm hiện tại con chip này không quá mạnh nhưng để chơi những tựa game Moba, game bắn súng để mức đồ họa thấp nhất thì vẫn chơi được.

2. Nên chọn Realme GT 5G hay Realme GT 2 Pro?

Realme GT ra mắt trước khoảng 7 tháng so với Realme GT 2 Pro, chúng ta đều có màn hình AMOLED, tuy nhiên GT 2 Pro có công nghệ LTPO AMOLED. Chưa kể Realme GT 2 Pro có độ phân giải màn hình cao hơn. GT 2 Pro có khung bằng kim loại, cầm nắm cũng thích hơn. Realme GT sử dụng Snapdragon 888 còn GT 2 Pro là Snapdragon 8 Gen 1 rõ ràng 8 Gen 1 mạnh hơn.

Link SP tham khảo: Realme GT vs Realme GT 2 Pro

3. ROG Phone 5S vs Galaxy S22 Ultra chọn máy nào?

Mặc dù trước đây S22 Ultra bị bóp hiệu năng nhưng có phiên bản cập nhật của Samsung làm cho chiếc điện thoại này có hiệu năng tốt hơn nhưng kể cả khi lắp quạt, S22 Ultra vẫn có nhiệt độ hơi cao, thành ra nhiệt độ cao thì hiệu năng sẽ không quá đảm bảo. Trong khi ROG Phone 5S mặc định nhiệt độ tốt, hơn so với đại đa số chiếc điện thoại khác sử dụng chip này.

Link SP tham khảo: Asus ROG Phone 5S vs Samsung Galaxy S22 Ultra

 

Hỏi đáp & đánh giá Mua được máy nguyên Seal hơn 4 củ có sạc nhanh 65W, màn AMOLED, chip Snapdragon

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?