Lời cảm ơn tới quý khách hàng nhân dịp khai trương chi nhánh 123 Trần Quang Khải, Q.1 TP.HCM

- 05:11 16/08/2016

Tin công nghệ

0

932

Vậy là ngày khai trương chi nhánh của MobileCity tại phía Nam đã thành công tốt đẹp.

Xin chào quý khách hàng của MobileCity. Như các bạn đã biết, sáng ngày 18/03/2016 vừa qua, cửa hàng đã tiến hành khai mở chi nhánh phía nam với mục đích phục vụ được nhiều khách hàng hơn trên phạm vi cả nước. Sáng nay, đã có rất đông khách hàng quan tâm & đến địa chỉ 123 Trần Quang Khải, Q.1, TP.HCM ủng hộ cửa hàng, giúp buổi khai trương thành công tốt đẹp. Cụ thể, chương trình giảm giá shock các sản phẩm hot & Tặng miễn phí iPhone 5S đã được rất nhiều khách hàng tham gia.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

loi-cam-on-toi-quy-khach-hang

Nhân dịp này, MobileCity xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới những vị khách quý đã, đang và sẽ ủng hộ cửa hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất, mức giá rẻ nhất & những sản phẩm chất lượng nhất. Đến với MobileCity, chắc chắn quý khách sẽ thấy số tiền & công sức mình bỏ ra là xứng đáng.

 

Trong thời gian tới, cả hai cơ sở Hà Nội và TP.HCM sẽ tiếp tục diễn ra các event giảm giá, ưu đãi khác dành cho những ai chưa tới kịp ngày khai trương. Mọi người hãy cùng đón chờ & tham gia nhé!

MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Lời cảm ơn tới quý khách hàng nhân dịp khai trương chi nhánh 123 Trần Quang Khải, Q.1 TP.HCM

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?