Lộ tung tích DOOGEE S98 Pro lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh

- 11:50 19/04/2022

Tin công nghệ

0

1579

Lộ tung tích DOOGEE S98 Pro lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh với dung lượng pin cực khủng 6000 mAh, camera chính Sony IMX582 48MP và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Điện thoại đang được bán chạy tại MobileCity: Samsung Galaxy M52 Chính hãng

Sau một khoảng thời gian "thai nghén" DOOGEE hiện đã sẵn sàng ra mắt chiếc điện thoại mới của mình mang tên DOOGEE S98 Pro. Điện thoại này sẽ khác với tất cả các thế hệ tiền nhiệm cũng như đối thủ của nó, khi khoác lên mình thiết kế lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh và vỏ được chế tác từ chất liệu đặc biệt sẽ mang đến cho chiếc điện thoại thông minh này một vẻ ngoài lạ lẫm và vô cùng tuyệt mỹ.

Điểm nổi bật của chiếc điện thoại DOOGEE S98 Pro là cụm camera sau được thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ đầu của Người ngoài hành tinh tạo nên sự độc đáo và khác biệt. Để bổ sung diện mạo thú vị này, hãng cũng không quên mang đến một vỏ bảo vệ lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh.

doogee-s98-pro
Doogee S98 Pro (Nguồn techgoing.com)

Thông số kỹ thuật của DOOGEE S98 Pro

Máy có cảm biến chính Sony IMX582 48MP, camera hỗ trợ chụp đêm 20MP và camera chụp ảnh nhiệt đều được đặt trong cụm hình mặt người ngoài hành tinh ở mặt sau. Đối với chụp ảnh selfie, máy sở hữu cảm biến Sony IMX582 16MP nằm gọn trong phần giọt nước ở trên màn hình.

Thiết bị dự kiến sẽ có màn hình LCD 6,3 inch Full HD+ với lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Helio G96. Máy có duy nhất bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB có thể mở rộng lên đến 512GB bằng thẻ nhớ microSD.

Sở hữu dáng vẻ hầm hố, DOOGEE S98 Pro chắc chắn sẽ đi kèm với các chứng nhận IP68/69K và MIL-STD-810G giúp nó chống bụi, chống thấm nước và chịu đụng tốt trong môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, máy có cảm biến vân tay gắn bên cạnh và chạy Android 12 ra ngay khi khui hộp.

Để phục vụ cho những ngày dài ở các môi trường khắc nghiệt máy sẽ được trang bị viên pin 6000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W cùng sạc không dây 15W.

Đối với các tùy chọn màu sắc và giá bán, DOOGEE vẫn chưa để lọt bất kỳ một thông tin liên quan nào. Dự kiến, chúng ta sẽ phải đợi đến cuối tháng 5 khi DOOGEE S98 Pro công bố ​​ra mắt để biết thêm về giá và các tùy chọn mua của thiết bị nhé.

Hiện tại MobileCity đang kinh doanh nhiều điện thoại Samsung cũ với giá cực kỳ hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ tung tích DOOGEE S98 Pro lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?