Lộ diện ảnh thực tế Realme GT Neo 3: Trên cả tuyệt vời !

- 16:34 16/03/2022

Tin công nghệ

0

2324

Realme dự kiến trình làng mẫu điện thoại thuộc dòng GT Neo thế hệ tiếp theo mang tên Realme GT Neo 3 với nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn hiệu năng, hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm trong dòng smartphone chuyên game trên thị trường.

Mới đây, Realme đã chính thức xác nhận GT Neo 3 sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 22 tháng 3 tới kèm theo hé lộ phần thiết kế khá độc lạ của thiết bị. Chưa dừng lại ở đó, sức nóng tiếp tục đổ dồn về những hình ảnh thực tế cực sang - xịn - mịn của máy.

anh-thuc-te-realme-gt-neo-3

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, phần ngoại hình của Realme GT Neo 3 có phần mạnh mẽ và thể thao hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Nếu Redmi K50 Gaming có phiên bản hợp tác với đội đua AMG Mercedes thì dường như GT Neo 3 lần này sở hữu phần ngoại hình quen thuộc từ chiếc Ford Mustang, thương hiệu xe thể thao nổi tiếng thế giới.

anh-thuc-te-realme-gt-neo-3-1
anh-thuc-te-realme-gt-neo-3-2

Phần thiết kế cực kỳ mạnh mẽ này cũng biểu trưng cho tốc độ và sức bền của Realme GT Neo 3, sẽ là sự xuất hiện của một sản phẩm với sức mạnh hàng đầu.

anh-thuc-te-realme-gt-neo-3-4
anh-thuc-te-realme-gt-neo-3-6

Máy sẽ được trang bị cụm 3 camera cực nổi bật được xếp theo hình tam giác trong một mô đun hình chữ nhật khá lớn. Các nút âm lượng nằm ở bên trái, trong khi nút nguồn sẽ đặt ở cạnh phải.

anh-thuc-te-realme-gt-neo-3-9

Cấu hình của Realme GT Neo 3 (Rò rỉ)

Theo một số nguồn tin cho biết, sản phẩm sẽ ra mắt với 2 biến thể, một trong số đó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W, viên pin 4500mAh. Trong khi biến thể còn lại sẽ đi kèm viên pin 5000mAh và sạc nhanh 80W.

anh-thuc-te-realme-gt-neo-3-3

Realme GT Neo 3 sẽ được trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6.7 inches, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Cung cấp sức mạnh cho trải nghiệm gaming đỉnh cao của máy là con chip Dimensity 8100, với hiệu năng kiệt xuất, đánh bại cả Snapdragon 8 Gen 1 trong bài kiểm tra Geekbench.

Bạn có dự đoán như thế nào về giá bán của Realme GT Neo 3 khi ra mắt?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện ảnh thực tế Realme GT Neo 3: Trên cả tuyệt vời !

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?