Tin nóng: Redmi K50 thực sự là một Flagship ẩn danh. Smartphone màn gập không có

- 11:39 16/03/2022

Tin công nghệ

0

1098

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Smartphone màn gập không có nếp nhăn

Sắp tới, Vivo sẽ là cái tên tiếp theo tham gia vào thị trường smartphone màn gập mang tên Vivo X Fold, hình ảnh về sản phẩm này mới đây cũng đã lộ diện tại Trung Quốc trên một chuyến tàu điện ngầm. Vivo X Fold sẽ sử dụng kiểu dáng thiết kế gập giống với 2 màn hình chính phụ như cách Samsung thiết kế dòng Z Fold.

2. Redmi K50 thực sự là một chiếc flagship ẩn danh

Theo truyền thống của Xiaomi, trước khi ra mắt một dòng máy chủ lực họ liên tục nhá hàng để sản phẩm luôn có độ hot, thông tin mới nhất trên Weibo báo cáo rằng dòng Redmi K50 sẽ sở hữu màn hình hỗ trợ độ phân giải lên tới 2K và được cung ứng bởi nhà sản xuất số 1 trong ngành, đó là Samsung. Cụ thể hơn, màn hình sẽ có mật độ điểm ảnh 526ppi và hỗ trợ một vài điều chỉnh nâng cao. Hãng cũng cho biết dòng K50 sẽ có màn hình đắt nhất từ trước đến nay.

3. Thu nhập của Apple khi bỏ củ sạc và tai nghe khỏi hộp iPhone

Trên thực tế, việc giảm kích thước của những chiếc hộp đựng iPhone giúp Apple có thể giao nhiều điện thoại hơn tới nhiều người dùng cùng 1 lúc, đồng thời cho phép công ty giảm lượng khí thải carbon hàng năm xuống 2 triệu tấn, tương đương với việc đưa 5000 chiếc ô tô ra đường.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Redmi K50 thực sự là một Flagship ẩn danh. Smartphone màn gập không có

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?