LG G5 thiết kế từ tinh tế với thiết kế cao cấp

- 07:10 31/05/2016

Tin công nghệ

0

1035

LG G5 chiếc smartphone đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại hiện nay với nhiều tính năng nổi bật đặc biệt LG G5 tinh tế với thiết kế cao cấp.

LG G5 chiếc smartphone đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại hiện  nay với nhiều tính năng nổi bật đặc biệt LG G5 tinh tế với thiết kế cao cấp.

LG là hãng điện thoại cao cấp, mỗi sản phẩm mà LG đưa ra đều thực sự gây được sự ấn tượng với người dùng bởi sự tiện dụng và những tính năng sát thực đối với cuộc sống của người dùng. Chính vì thế mỗi sản phẩm ra mắt thị trường đều nhận được sự yêu thích từ phía người dùng.

LG G5 thiết kế từ tinh tế với thiết kế cao cấp

LG G5 được hãng LG đưa ra mắt thị trường với thiết kế khá đặc biệt mang tính hữu dụng và tiện dụng cao LG G5 thực sự mang đến cho người dùng sự hứng thú bởi những tính năng được trang bị. Với thiết kế cao cấp dạng Module mở ra một xu hướng mới có thể thay thế kết nối linh hoạt hơn với các thiết bị khác. LG cân bằng rất tốt giữa thiết kế kim loại nguyên khối với khả năng có thể tháo lắp như với thiết kế vỏ nhựa của các sản phẩm trước đó. LG G5 được coi là đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S7. Có thể khẳng định rằng LG G5 tinh tế với thiết kế cao cấp đáng trải nghiệm.

Chất liệu và thiết kế cao cấp, tiện dụng

Nổi bật nhất phải kể đến thiết kế của LG G5, quyết định từ bỏ chất liệu nhựa, giả da như G4, LG đã đem đến một chất liệu kim loại nguyên khối với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng cho việc cầm nắm.

Đường viền xung quanh máy được cắt dạng cong nhẹ chứ không sắc cạnh hay vuông như các sản phẩm khác, cảm biến vân tay được trang bị trên G5 được đặt ở phần mặt lưng phía sau dưới cụm camera, thiết kế hơi lồi giúp cho người dùng dễ dàng tìm được vị trí hơn.

Thiết kế dạng Module

Module là thiết kế nổi bật và được nhiều người quan tâm nhất đối với G5 hiện nay. Phần thân dưới màn hình của G5 được thiết kế tháo rời nhờ đó việc thay thế pin dễ dàng hơn rất nhiều, thêm nữa là đây còn là nơi bạn có thể kết nối với chip xử lý âm thanh cao cấp do Bang& Olufsen thiết kế đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh.

Màn hình

LG đối với sản phẩm lần này đã giảm kích thước màn hình xuống còn 5,3 inch với việc sử dụng màn hình LCD IPS kết hợp với công nghệ chấm lượng tử cao cấp được áp dụng sản xuất trên các dòng TV cao cấp độ phân giản màn hình là 1440x 2560 pixels cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét và sống động.

Một điểm nổi bật nữa về màn hình của LG G5 đó chính là khả năng luôn bật giúp người dùng có thể quan sát được thông tin như ngày, giờ, thông báo tin nhắn hay mức pin dưới dạng đen trắng giúp cho người dùng không phải bật sáng màn hình để xem giờ mà chỉ tốn chưa đến 1% pin/h.

Tạm kết

Có thể dễ dàng nhận thấy với những thiết kế nổi bật trên LG G5, đây xứng đáng là chiếc smartphone là đối thủ cạnh tranh của nhiều hãng điện thoại khác bởi những tính năng tiện dụng, hấp dân, chú trọng đến việc phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết: 

  • Mã test LG G5 và cách test
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá LG G5 thiết kế từ tinh tế với thiết kế cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?