iPhone 7 được xác nhận sẽ có tính năng chống nước, viền màn hình siêu mỏng

- 06:40 16/08/2016

Tin công nghệ

0

743

Đây chắc chắc là một tin vui rất lớn đối với các iFan.

Hãng sản xuất màn hình Japan Display là một trong những nhà cung cấp màn hình chính cho Apple để sử dụng trên iPhone. Công ty này vừa giới thiệu loại màn hình Pixel Eyes LCD thế hệ 2 với nhiều điểm hấp dẫn hơn.

 

Pixel Eyes LCD thế hệ mới đã giảm độ mỏng của viền cạnh màn hình từ 0.8 mm xuống còn 0.5 mm, ngoài ra, loại màn hình mới này cũng có thể nhận ra đầu bút 1 mm trong khi thế hệ trước đó chỉ có thể nhận ra đầu bút từ 2 mm trở lên.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Với độ nhạy, chi tiết được cải thiện, màn hình mới sẽ phù hợp hơn cho các nghệ sĩ, những người muốn vẽ được nhiều chi tiết hơn trên thiết bị di động. Đặc biệt, tính năng mới trên Pixel Eyes LCD cho phép ngón tay ướt cũng có thể sử dụng bình thường.

 

Thông số màn hình Pixel Eyes thế hệ mới 

Với thông tin trên, nhiều người cho rằng iPhone 7 sắp tới sẽ có tính năng chống nước hoặc ít nhất là chống thấm ở mức nhẹ nhàng như mưa hay các sự cố bất ngờ đổ nước vào máy. Hi vọng thông tin này là đúng sự thật và chắc chắn các iFan sẽ phải vui mừng.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • Thay main iphone 7

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 7 được xác nhận sẽ có tính năng chống nước, viền màn hình siêu mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?