iPhone 6 Lock khác gì so với bản quốc tế ?

- 05:17 05/01/2017

Tin công nghệ

0

1461

Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 6 sử dụng thì chắc chắn điều băn khoăn đầu tiên của người dùng là nên mua iPhone quốc tế hay iPhone lock. Câu hỏi mà người dùng đặt ra là iPhone 6 Lock khác gì so với bản quốc tế ? Giá thành, chất lượng hay cấu hình và nên sử dụng phiên bản nào là tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-lock-001

iPhone 6 Lock khác gì so với bản quốc tế ?

Dù là iPhone 6 Lock hay bản quốc tế thì chúng đều là sản phẩm có thiết kế đẹp sang trọng và các tính năng hấp dẫn trải nghiệm trên thiết bị đều giống nhau. Vậy iPhone 6 Lock khác gì so với bản quốc tế ?

Tuy nhiên, iPhone 6 quốc tế là thiết bị không bị khóa mạng bởi nhà mạng và người dùng có thể sử dụng bất cứ SIM nào để kích hoạt. Trong khi đó iPhone 6 Lock chỉ hoạt động bình thường với SIM ghép của các nhà mạng như AT&T, Docomo, AU, Verizon, T-Mobile…. cung cấp cho người dùng sau khi ký hợp đồng sử dụng mạng di động.

Tìm hiểu về ưu, nhược điểm của iPhone 6 Lock và iPhone 6 quốc tế

danh-gia-man-hinh-iphone-6-lock-001

Để hỗ trợ người dùng tìm hiểu thêm về iPhone 6 Lock khác gì so với bản quốc tế chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số ưu ngược điểm trên cả 2 phiên bản như sau :

iPhone 6 bản quốc tế:

– Ưu điểm : Với phiên bản quốc tế người dùng sử dụng được trên tất cả quốc gia không cần unlock bỏ sim. Update thoải mái khi Apple ra iOS mới không sợ bị khóa máy như hàng Lock.
– Nhược điểm : Hiện nay, trên thị trường iPhone 6 quốc tế có giá thành khá cao so với bản Lock khó phù hợp với nhiều người dùng. 

iPhone 6 bản Lock :

– Ưu điểm : Cũng giống như iPhone 6 quốc tế thiết bị cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhưng giá lại rẻ hơn nhiều, phù hợp với túi tiền eo hẹp của nhiều người dùng.
– Nhược điểm : Khi sử dụng người dùng phải unlock mới sử dụng Sim tại Việt Nam và đi nước khác thì phải unlock lại 1 lần nữa thì mới dùng được. Đối với phiên bản hiện nay thì không được cập nhật phần mềm mới khi Apple ra iOS mới, có thể bị khóa vĩnh viễn không dùng được .

Nên mua iPhone 6 Lock hay iPhone 6 quốc tế ?

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-lock-001

iPhone 6 Lock và iPhone 6 cũ quốc tế là hai dòng máy này ổn định gần như ngang bằng với các phiên bản. Chỉ khác nhau ở việc iPhone quốc tế do chính Apple phân phối thì không có hiện tượng khoá mạng tức là có thể sử dụng được với bất kì nhà mạng nào và ở bất cứ nước nào trên thế giới.
Đặc biệt, với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho các thiết bị lock sẽ có giá thấp hơn so với bản quốc tế không bị giới hạn.

Tuỳ theo số tiền bạn có và sở thích mà lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Qua bài viết iPhone 6 Lock khác gì so với bản quốc tế ? Các bạn nên đọc kĩ các thông tin trước khi chọn mua sản phẩm đặc biệt với dòng máy lock nhà mạng cần có thêm một chút thủ thuật và check kĩ lưỡng trước khi mua nhé.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6 Lock khác gì so với bản quốc tế ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?