Có nên mua iPhone cũ ở thời điểm hiện tại?

- 23:24 16/08/2016

Tin công nghệ

0

937

Ông lớn Apple tiếp tục làm mưa, làm gió trên thị trường smartphone với sự ra đời liên tục của 2 bộ đội iPhone 6, 6 Plus và iPhone 6S, 6S Plus. Tuy nhiên, với giá thành cao, nên iPhone 6 cũ vẫn là sản phẩm

Ông lớn Apple tiếp tục làm mưa, làm gió trên thị trường smartphone với sự ra đời liên tục của 2 bộ đội  iPhone 6, 6 Plus và iPhone 6S, 6S Plus. Tuy nhiên, với giá thành cao, nên iPhone 6 cũ vẫn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Song nhiều người tỏ ra băn khoăn liệu có nên mua iPhone 6 cũ khi mà 6S đã có mặt trên thị trường?

Nguồn gốc iPhone 6 cũ

Hiện nay, iPhone 6 cũ thường là hàng xách tay ở các thị trường Mỹ, Canada, Châu Âu và có giá tốt hơn rất nhiều so với hàng mới. Vấn đề chất lượng hàng của iPhone 6 cũ hiện tại vẫn chưa phải là vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được một chiếc iPhone 6 cũ chuẩn? Bạn nên tìm kiếm cửa hàng uy tín như MobileCity là một ví dụ.

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này cũng như sửa điện thoại iPhone, tại MobileCity đảm bảo bạn sẽ hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, tìm hiểu những cách test máy cơ bản để lựa chọn được chiếc iPhone 6 cũ ưng ý cũng là việc bạn nên làm.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Có nên mua iPhone 6 cũ ở thời điểm hiện tại không?

Ở thời điểm hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 10 triệu đồng để có thể sở hữu một chiếc iPhone 6 cũ ( bản quốc tế), rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc iPhone 6 mới.

Như vậy, với một chiếc iPhone 6 cũ bạn đã tiết kiệm được một khoản tương đối cho quỹ chi tiêu của mình. Bạn không cần phải chạy vạy vay mượn hay dè xen chi tiêu vì đã lỡ dồn hết số tiền mình có được để sở hữu chiếc smartphone này.

iPhone 6 cũ quốc tế xách tay tại MobileCity đều đảm bảo ngoại hình 98-99% cũng như đã được Fix hết các lỗi. Nên bạn cũng không cần phải lo lắng vì chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây.

Nếu sau một thời gian sử dụng, bạn có điều kiện và muốn đổi một chiếc máy mới, bạn đem bán chiếc iPhone 6 cũ mình đang sở hữu như vậy bạn cũng sẽ mất ít giá hơn sau khi sử dụng.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone cũ ở thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?