iPhone 6.5 inch dùng màn hình OLED LG có thể sẽ ra mắt trong năm nay

- 04:27 05/01/2018

Tin công nghệ

0

1439

Năm ngoái, LG Display đã không cung cấp màn hình OLED cho iPhone, nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Nguồn tin mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

>> Quái vật của của Apple - iPhone 7 Plus đã trở lại tại MobileCity: https://mobilecity.vn/apple/iphone-7-plus-cu-prd2097.html

from-MCnew-1-5

Theo Phonearena, nguồn tin cho rằng LG Display đã ký hợp đồng cung cấp màn hình OLED cho Apple và sẽ bắt đầu vận chuyển cho Apple từ nửa cuối năm 2018. Thông tin này chưa được xác nhận nhưng trước đây, LG Display từng xác nhận đang đàm phán với Apple về thỏa thuận tương tự.

Thông tin mới nhất cho biết: LG chỉ sản xuất 15-16 triệu tấm nền OLED vào năm 2018. Nếu điều này là chính xác thì Samsung vẫn sản xuất phần lớn màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới. Apple thường bán ra khoảng 200 triệu thiết bị di động mỗi năm.

Báo cáo cũng đề cập tới kích thước màn hình cho iPhone sắp tới. Samsung Display sẽ tập trung sản xuất màn hình 5.8 inch hoặc 6 inch, trong khi LG Display sẽ sản xuất màn hình 6.5 inch.

Điều này có nghĩa là sẽ có 2 biến thể iPhone 9 (hoặc tên gọi nào đó phù hợp với Apple), một có kích thước giống iPhone X hiện tại, trong khi phiên bản Plus sẽ có màn hình 6.5 inch. Để so sánh, Galaxy Note 8 hiện cũng có màn hình 6.3 inch.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 6.5 inch dùng màn hình OLED LG có thể sẽ ra mắt trong năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?