iPhone 14 series theo bị rò rỉ hình ảnh, khá thất vọng về thiết kế

- 15:15 20/08/2022

Tin công nghệ

0

1492

Ngày ra mắt dòng iPhone 14 ra mắt đang đến gần. Tuy có thiết kế màn hình mới nhưng nó cho trái nghiệm không khác gì so với thể hệ trước.

Loạt sản phẩm iPhone 2022 bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max mới, iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max  cao cấp nhất. Tuy nhiên, trước khi công bố chính thức, thông tin trên tay về loạt iPhone 14 Pro đã bị rò rỉ.

Rò rỉ mới nhất đến từ LeaksApplePro, người đã được biết là cung cấp các mẹo liên quan đến một số sản phẩm sắp ra mắt của gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Theo giới thạo tin, một nguồn tin thân cận với vấn đề này đã có mặt kịp thời với bộ phận làm việc của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Sau đó, người này chia sẻ suy nghĩ cá nhân của mình về trải nghiệm mà anh ấy có với hai mẫu máy Pro và Pro Max cao cấp. Theo nguồn tin, thiết lập đường cắt hình viên thuốc mới ở mặt trước thực tế có chức năng tương tự như phần notch lớn mà nó thay thế.

iphone-14-theo-bi-ro-ri-kha-that-vong-ve-thiet-ke-1
Thông tin đăng tải của LeaksApplePro (nguồn Twitter)

Người này nói thêm rằng, có thể mất một thời gian để người dùng làm quen với khuyết điểm màn hình mới thì sẽ không thấy vướng nữa. Hơn nữa, nguồn tin cho biết thêm rằng màn hình cũng không mang lại cải tiến chất lượng thực sự nào so với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max thế hệ trước, mặc dù có tin đồn về các mẫu điện thoại mới hơn có công nghệ OLED thế hệ M12 mới nhất của Samsung. Trong dòng tweet đã đăng, nguồn tin của giới thạo tin khẳng định rằng iPhone 14 Pro Max rất nặng có cảm giác như một cục gạch trên tay.

iphone-14-theo-bi-ro-ri-kha-that-vong-ve-thiet-ke-0
Trên tay iPhone 14 series (nguồn Gizmochina)

Cuối cùng, người này cũng nói về hệ thống camera của hai chiếc điện thoại sắp ra mắt. Apple đã có một thời gian dài sử dụng camera chính 12MP trên các thiết bị iPhone của mình. Tuy nhiên, các mẫu Pro mới năm nay sẽ có độ phân giải lớn 48MP. Điều mà mọi người dùng lo ngại rằng điều này phải đánh đổi vì độ phân giải cao hơn cũng có nghĩa là pixel nhỏ hơn. Nguồn tin khẳng định rằng cảm biến 48MP hoạt động tốt, nhưng chỉ khi có đủ ánh sáng. Hãy nhớ rằng đây vẫn là một báo cáo chưa được xác nhận, vì vậy hãy nắm bắt tin tức này với một chút muối và theo dõi để cập nhật thêm.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 series theo bị rò rỉ hình ảnh, khá thất vọng về thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?