Xiaomi 12S Ultra sẽ sớm ra mắt trên thị trường toàn cầu

- 17:37 19/08/2022

Tin công nghệ

0

1223

Xiaomi 12S Ultra đã ra mắt tại nhưng hiện tại chỉ cung cấp độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Sắp tới, Xiaomi sẽ mang Xiaomi 12S Ultra ra thị trường quốc tế.

Tháng trước, Xiaomi 12S Ultra đã được ra mắt tại Trung Quốc để thoải nỗi mong chờ bấy lâu. Đây là một sản phẩm của loạt điện thoại flagship 12S mới nhưng các thiết bị này chỉ được cung cấp độc quyền tại cho quê hương của chúng. Nhưng bây giờ, có vẻ như công ty cũng có thể sớm phát hành mẫu này trên thị trường toàn cầu.

xiaomi-12s-ultra-se-som-ra-mat-tren-thi-truong-toan-cau

Tin tức liên quan đến thiết bị cầm tay cao cấp đến từ tipster nổi tiếng Mukul Sharma (@stufflistings). Trong một tweet, Sharma tuyên bố rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc có thể đang lên kế hoạch tung ra Xiaomi 12S Ultra trên thị trường toàn cầu. Đối với những người không biết, mô hình này đã được công bố tại Trung Quốc vào đầu tháng 7 năm 2022. Tuy nhiên, mô hình này chỉ được công bố tại thị trường quê hương của công ty và không ra mắt ở các khu vực khác.

xiaomi-12s-ultra-se-som-ra-mat-tren-thi-truong-toan-cau-2

Mặc dù đây có vẻ là một tin tốt, nhưng nó vẫn là một báo cáo chưa được xác nhận vào thời điểm hiện tại, vì vậy hãy đón nhận tin tức này với một chút muối. Hiện tại, chúng tôi không thể kiểm tra tính hợp lệ của mẹo này, nhưng có vẻ như chưa chắc đã phát hiện ra Số mô hình toàn cầu. Với việc ra mắt dòng Xiaomi 13 chỉ còn vài tháng nữa, 12S Ultra sẽ phải ra mắt ít nhất một vài tháng trước dòng 13 để tránh hao hụt doanh số bán hàng.

xiaomi-12s-ultra-se-som-ra-mat-tren-thi-truong-toan-cau-1

Nói về thêm về Xiaomi 12S Ultra, nó là mẫu hàng đầu mới nhất của gã khổng lồ Trung Quốc và mang trong mình bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 SoC. Mặt trước có màn hình AMOLED 6,73 inch LTPO 2.0 có độ phân giải 2K và tần số quét 120Hz. Phía sau có thiết lập ba camera 50MP, cũng có hệ thống ống kính Leica Summicron ở mặt sau.

Các mẫu điện thoại Xiaomi vừa sở hữu cấu hình cao mà giá lại rẻ đang được phân phổi tại MobileCity cùng nhiều khuyển mại hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12S Ultra sẽ sớm ra mắt trên thị trường toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?