Điện thoại 5 năm tuổi Samsung Galaxy S8 vẫn được cập nhật firmware mới

- 11:17 20/08/2022

Tin công nghệ

0

1401

Sau khi công bố dừng cập nhật bảo mật hơn 1 năm, Samsung lại gứi bản cấp nhật phần mềm mới cho Galaxy S8. Điện thoại Galaxy S8 hơn 5 tuổi lại có thêm bản cập nhật firmware mới.

Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S8 từ năm 2017 và thông báo vào năm ngoái rằng họ sẽ dừng hỗ trợ cập nhật bảo mật cho các mẫu S8. Tuy nhiên, hiện tại Samsung đã phát hành bản cập nhật firmware với một số bản sửa lỗi cho Samsung Galaxy S8. Điều này diễn ra sau hơn năm năm kể từ khi phát hành các mẫu máy này được trình lành và hơn một năm sau khi các chúng nhận được bản cập nhật phần mềm lần cuối. Bản cập nhật chương trình cơ sở mới có bảng thay đổi G95 * FXXUCDVG4 liên quan đến cải thiện độ ổn định của GPS.

dien-thoai-5-nam-tuoi-samsung-galaxy-s8-van-duoc-cap-nhat-firmware-moi-0
Samsung Galaxy S8

Không rõ liệu vấn đề ổn định GPS có phải là cải tiến duy nhất có sẵn trong phần mềm hay không. Phiên bản cập nhật mới này có dung lượng là 420MB và có thể có thêm một số bản sửa lỗi nhỏ khác. Cần lưu ý rằng, đây không phải là bản nâng cấp hệ điều hành cho Galaxy S8, mãy vẫn đang chạy trên Android 9 với bản vá bảo mật cuối được cập nhật từ ngày 1 tháng 4 năm 2021. Không rõ tại sao Samsung vẫn mở rộng hỗ trợ phần mềm cho Galaxy S8, dù sao đây sẽ là một bất ngờ thú vị cho chủ sở hữu Galaxy S8.

dien-thoai-5-nam-tuoi-samsung-galaxy-s8-van-duoc-cap-nhat-firmware-moi-1
Hình chụp màn hình Samsung Galaxy S8

Vấn đề GPS tương tự cũng có thể áp dụng cho một số điện thoại Samsung cũ hơn. Chương trình cơ sở tương tự đã được gửi cho chủ sở hữu Galaxy J7 (từ năm 2015) ở châu Á, trong khi một số người khác cũng sẽ nhận được bản cập nhật chương trình cơ sở. Chúng bao gồm Galaxy S6, S7 và Samsung Galaxy S9 lần lượt từ các năm 2015, 2016 và 2018. Tất cả các mô hình được nêu đã chính thức thoát khỏi hỗ trợ phần mềm từ Samsung. Samsung gần đây đã công bố hỗ trợ lên đến 5 năm cho các flagship của mình từ năm 2021 với tối đa 4 bản cập nhật hệ điều hành.

Các mẫu điện thoại Samsung cũ vẫn thu hút được đông đảo sô lượng người dùng đặc biệt là các flagship cũ.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại 5 năm tuổi Samsung Galaxy S8 vẫn được cập nhật firmware mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?