Hướng dẫn tạo tài khoản Google Meet chỉ với vài bước

- 11:02 28/10/2022

Góc kỹ thuật

0

1596

Google Meet hiện đang rất phổ biến, nó giúp người dùng có thể mở cuộc họp cũng như học tập online. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tạo tài khoản Google Meet chỉ với vài bước.

Với thời buổi dịch bệnh, học tập và làm việc online là điều rất cần thiết. Google Meet là một ứng dụng thực hiện điều đó một cách miễn phí. Bạn có thể tạo cuộc họp trực tuyến với tối đa 100 người, bên cạnh đó ứng dụng còn giúp bạn ghi lại cuộc họp, lưu trữ trên Drive rất tiện lợi. Tuy nhiên, để sử dụng bạn cần phải có tài khoản. Vì vậy, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Google Meet qua bài viết dưới đây.

huong-dan-tao-tai-khoan-google-meet-chi-voi-vai-buoc-5
Hướng dẫn lập tài khoản Google Meet

Cách tạo tài khoản Google Meet

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link sau để tạo tài khoản.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin xuất hiện trên màn hình và nhấn Tiếp theo.

huong-dan-tao-tai-khoan-google-meet-chi-voi-vai-buoc

Bước 3: Giao diện sẽ hiển thị thêm thông tin như số điện thoại, ngày tháng năm sinh, giới tính. Bạn hãy nhập vào sau đó nhấn Tiếp theo.

huong-dan-tao-tai-khoan-google-meet-chi-voi-vai-buoc-1

Bước 4: Lúc này, hệ thống sẽ gửi mã xác minh đến số điện thoại của bạn, hãy nhập vào và chọn Xác minh.

huong-dan-tao-tai-khoan-google-meet-chi-voi-vai-buoc-3

Bước 5: Khi bạn đã điền đầy đủ các thông tin, sẽ có các điều khoản và lưu ý mà bạn cần đọc. Nếu không có vấn đề gì bạn hãy chọn Tôi đồng ý là đã có thể tạo tài khoản thành công.

huong-dan-tao-tai-khoan-google-meet-chi-voi-vai-buoc-4

Bây giờ bạn đã có thể truy cập vào Google Meet và tham cuộc họp mới bằng chính tài khoản vừa rồi bạn tạo. Trên đây là bài viết cách tạo tài khoản Google Meet, chúc Quý khách thực hiện thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tạo tài khoản Google Meet chỉ với vài bước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?