Hướng dẫn test, Kiểm tra iPhone 7 cũ chính xác và đơn giản nhất

- 05:45 05/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1395

Cách test, kiểm tra iPhone 7 cũ như thế nào? Hiện nay còn rất nhiều bạn vẫn chưa biết cách kiểm tra iPhone 7 cũ, khi mua rất dễ gặp phải những máy lỗi, kém chất lượng, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn kiểm tra iPhone 7 cũ chính xác nhất.

Hướng dẫn test, kiểm tra iPhone 7 cũ chính hãng

Kiểm tra iPhone 7 cũ

Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ khi mua iPhone 7 cũ chính hãng, vì thế nếu bạn có dự định mua iPhone 7 cũ thì trước tiên bạn phải có một số kinh nghiệm kiểm tra iPhone 7 cũ để chọn mua được những máy đảm bảo chất lượng nhất cho mình, tránh gặp phải những mặt hàng lỗi, tân trang hay bị dựng lại rất kém chất lượng và không ổn định về lâu về dài trong quá trình sử dụng.

Cách test, kiểm tra iPhone 7 cũ qua hình thức

Kiểm tra iPhone 7 cũ

Đầu tiên khi mua bạn cần kiểm tra iPhone 7 cũ qua những thành phần sau:

- Vỏ hộp: Bình thường người dùng thường không quan tâm mấy đến vỏ hộp của máy, bạn hãy quan sát vỏ hộp xem có đầy đủ thông tin, có dấu hiệu bị bóc mở hay không? Và xem trong hộp có đầy đủ các phụ kiện: củ sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn và que chọc sim không?

Thiết kế: kiểm tra iPhone 7 cũ qua hình thức bên ngoài rất dễ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được. Các bạn kiểm tra xem máy có các vết xước, các góc cạnh có bị móp không? các bạn hãy xem thật kĩ hình thức của máy.

Màn hình hiển thị: iPhone 7 cũ đượng trang bị màn hình Retina độc quyền của Apple cùng với công nghệ hiển thị Dolbi Vision, HDR cực kỳ sắc nét, không phải smartphone nào cũng làm được điều này và tất nhiên hàng nhái cũng vậy. Cách kiểm tra iPhone 7 cũ chính hãng đó là mở những tấm hình hoặc video có độ phân giải cao (HDR và 4K), sau đó xem hình ảnh hiển thị có bị vỡ, nhòe không, đặc biệt là khi zoom lên. Tiếp  tục bạn hãy kiểm tra cảm ứng của máy bằng cách giữ và di một ứng dụng quang màn hình để xem có diểm chết cảm ứng không.

Cách test, kiểm tra iPhone 7 cũ bằng iMei và các chức năng của máy

kiểm tra iPhone 7 cũ

Hiện nay cách kiểm tra IMEI là cách phân biệt là chính xác vỏ zin hay máy chính không đơn giản nhất với các bước sau:

iMei: iMei là một dãy 15 chữ số được ghi trên hộp của máy và trong cài đặt của máy, nó có thể giúp bạn nhận dạng được có phải máy quốc tế hay không. Các bạn kiểm tra iMei trên vỏ hộp của máy, sau đó xem tiếp iMei qua mã lệnh *#06#, tiếp tục vào cài đặt (settings) -> cài đặt chung (general) -> giới thiệu (about) rồi kéo xuống dưới tìm số IMEI. Sau khi xem số iMei bằng 3 cách trên các bạn hãy so sách với nhau xem có trùng khớp không.

Chức năng: Sau khi kiểm tra xong iMei các bạn hãy kiểm tra các chức năng của máy như: nghe gọi, chụp ảnh, vân tay...

Trên đây là những cách có thể bạn giúp bạn kiểm tra iPhone 7 cũ chính hãng chất lượng tốt. Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 7, 7 cũ hãy đọc kĩ bài viết này tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Mua iPhone 7 cũ ở đâu uy tín?

Để chọn được các trung tâm uy tín để mua máy là rất khó, bạn không có thời gian? Hãy tới ngay MobileCity, tại đây chuyên cung cấp các điện thoại iPhone 7 cũ có chất lượng tốt nhất, đảm bảo chất lượng , cam kết không bán những máy dựng, nhái hay thay linh kiện.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn test, Kiểm tra iPhone 7 cũ chính xác và đơn giản nhất

3.6/5

5 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
3
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?