Hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Mini 4 cũ full HD tự tải đơn giản nhất

- 23:26 13/02/2017

Tin công nghệ

0

1464

Hình nền cho máy tính bảng đôi khi cũng là một cách để bạn thể hiện phong cách, tâm trạng và sở thích của mình. Tuy nhiên, với các hình nền đã được cài đặt sẵn trên thiết bị thì có thể không đáp ứng hết các mong muốn của người dùng. Để giúp bạn sở hữu được những hình nền đẹp cho iPad Mini 4 cũ full HD, bài viết sau sẽ giúp bạn cách cài đặt hình nền tự tải cho iPad Mini 4 cũ.

iPad-mini-4-cu-2

Hình nền đẹp cho iPad Mini 4 cũ full HD

Bạn sở hữu chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 cũ và muốn cài đặt cho thiết bị hình nền đẹp cho iPad Mini 4 cũ full HD đẹp nhất. Nó không chỉ khiến iPad của bạn trở nên sinh động mà còn bộc lộ được cá tính của người dùng công nghệ.

Nếu bạn chưa biết cách cài đặt hình nền mà bạn vừa tải về cho iPad Mini 4 cũ, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thể làm mới cho thiết bị của bạn.

Những cách cài đặt hình nền đẹp tự tải cho iPad Mini 4 cũ full HD

1.Tải hình nền cho iPad 4 cũ thông qua việc sử dụng AppStore

Từ màn hình chính của thiết bị bạn chọn Appstore. Sau đó, gõ vào mục tìm kiếm cụm từ “hình nền đẹp cho iPad Mini 4 cũ full HD”. Tiếp theo, bạn tải ứng dụng hình nền về thiết bị. Với ứng dụng này bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh từ kho ứng dụng đã tải. Cuối cùng bạn chỉ cần chọn hình nền mà bạn cảm thấy thích sau đó bạn có thể cài đặt hình nền cho iPad Mini 4 cũ của mình.

iPad-mini-4-cu-1

2.Tải hình nền cho iPad Mini 4 cũ từ tìm kiếm Google, safari hình ảnh

Bạn vào Safari gõ tìm kiếm “hình nền đẹp cho iPad Mini 4 cũ full HD”. Sau khi tìm được hình ưng ý, bạn nhấn giữ hình trong khoảng 2 giây, sau đó bạn chọn “lưu hình ảnh”. Tiếp theo, bạn chọn vào biểu tượng chia sẻ ảnh ở góc trái, vào mục “Dùng làm hình nền” để sử dụng hình ảnh đó làm nền cho thiết bị của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng iPad Mini 2 cũ thì cũng có thể sử dụng các bước trên để cài đặt hình nền.

Với các hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Mini 4 cũ full HD tự tải ở trên chắc chắn bạn đã có thể nhanh chóng thay mới hình nền iPad Mini 4 cũ của mình rồi phải không? Hãy cùng thực hiện và thể hiện phong cách của mình với các hình nền yêu thích nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài đặt hình nền đẹp cho iPad Mini 4 cũ full HD tự tải đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?