Hướng dẫn cài đặt CHPlay trên Backberry Passport

- 11:29 03/10/2016

Góc kỹ thuật

0

2858

Bài viết Hướng dẫn cài đặt CH Play trên Backberry Passport phiên bản BlackBerry OS 10.3 sẽ giúp người dùng cài đặt thành công Play Store (CH Play) trên Blackberry Passport đơn giản và hoàn toàn ổn định.

Bài viết Hướng dẫn cài đặt CH Play trên Backberry Passport phiên bản BlackBerry OS 10.3 sẽ giúp người dùng cài đặt thành công Play Store (CH Play ) trên Blackberry Passport đơn giản và hoàn toàn  ổn định. Nếu bạn là FAN của BB (BlackBerry) chắc chắn các bạn cũng sẽ biết là vấn đề cài CH Play trên các dòng máy BlackBerry khá rắc rối không giống như những dòng máy khác vì thế MobileCity gửi đên các bạn bài hướng dẫn được tổng hợp và đã test thành công. 

Hướng dẫn cài đặt CHPlay trên Backberry Passport đơn giản. 

Download tất cả 3 file đã được đính kèm ở dưới (có thể sử dụng máy tính hoặc thao tác trực tiếp trên máy BlackBerry Passport Pháp ). Lời khuyên dành cho các bạn là sử dụng luôn máy điện thoại để cài đặt cho tiện lợi nhất.

  • Google Login
  • Google ID
  • Google Store

Hướng dẫn cài đặt CHPlay trên Backberry Passport phiên bản BlackBerry.

#1. Cài đặt các ứng dụng đã tải vể.

Sau khi tải xong cả 3 file bắt đầu quá trình cài đặt, chú ý máy sẽ báo có cài 1 ứng dụng từ nguồn không xác định thì các bạn chọn có và cài đặt như bình thường. Sau khi cài đặt đủ 3 phần mềm rồi thì chưa đăng nhập hay mở 1 ứng dụng nào cả và làm theo bước sau. Hướng dẫn cài CH Play cho BlackBerry Passport bản Pháp dành cho OS 10.3

#2. Đăng nhập tài khoản Gmail trên máy. (Chú ý đọc kỹ phần này)

Vào CÀI ĐẶT/ ACOUNTS/ GOOGLE ACOUNT

Đăng nhập tài khoản gmail của bạn vào đây.

 

 #3. Mở ứng dụng Google ID

 

Màn hình hiển thị lúc này hãy ấn vào dòng chữ Obtain a Goole ID và đăng nhập lại tài khoản bạn đã đăng nhập ở trên vào 1 lần nữa. 

Tới đây là bạn đã có thể sử dụng CH Play cho Backberry Passport rồi đó, có thể các bạn sẽ đọc được 1 số tài liệu yêu cầu phải patch file CH Play tuy nhiên file trên đã được Patch sẵn nên các bạn chỉ cần sử dụng thôi nhé. Chúc các bạn thành công, trong quá trình cài đặt nếu các bạn gặp vấn đề về lỗi vui lòng liên hệ Hotline: 0969 122 122 hoặc mang máy trực tiếp tới MobileCity 120 Thái Hà hoặc các cơ sở của chúng tôi trên toàn quốc để được hỗ trợ một cách miễn phí. 

Lưu ý: Hỗ trợ kể cả khách hàng không mua máy tại cửa hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng. 

Nguồn: Tham khảo Internet

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài đặt CHPlay trên Backberry Passport

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?