Hướng dẫn cài CH Play cho LeEco Le 2 Pro

- 04:43 16/08/2016

Tin công nghệ

0

2144

Hướng dẫn cài đặt CHPlay cho LeEco Le 2 Pro một cách nhanh và đơn giản nhất có thể

Hướng dẫn cài CH PLay cho LeEco Le 2 Pro sẽ giúp bạn có ngay kho ứng dụng khổng lồ trên Android. Và với những thiết bị xách tay như LeEco Le 2 Pro thì hầu như chưa được cài CH Play buộc người dùng hoặc các cửa hàng bán lẻ phải thực hiện thao tác này. Dưới đây là bài hướng dẫn cài CH Play cho LeEco Le 2 Pro, mong rằng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng có ngay kho ứng dụng khổng lồ trên Android.

 

Dưới đây là các bước hướng dẫn cài đặt Google CH Play cho LeEco Le 2 Pro.

  • Bước 1: Trước tiên bạn vào Settings -> Additional settings -> Privacy -> Bật Unknown sources
  • Bước 2: Sau đó, hãy quay về màn hình chính, mở ứng dụng App Stores, nhấn vào ô tìm kiếm gõ tìm Google CH Play
  • Bước 3: Tại đây hãy nhấn vào mục có hình biểu tượng bàn chân gấu màu trắng trên nền tím, nhấn cài luôn ứng dụng đầu tiên có biểu tượng của Google Play có dung lượng 168 KB.
  • Bước 4: Mở ứng dụng vừa tài về nhấn vào nút màu xanh hình tròn, sau nó nó sẽ bất đầu tải 6 ứng dụng và dịch vụ cần thiết của Google, tải xong cái nào bạn nhấn cài đặt cái đó!
  • Bước 5: Khi cài xong tất cả nhấn vào nút màu cam hình tròn để đăng nhập tài khoản Google, máy hiện gì đều ấn nút Allow để cho phép hết nhé!
  • Bước 6: Bạn đăng nhập tài khoản Gmail vào là xong nhé!

Như vậy chỉ với những bước hướng dẫn cài CH Play cho LeEco Le 2 Pro đơn giản trên bạn đã nhanh chóng tải về được cho mình kho ứng dụng đa dạng của những smartphone chạy hệ điều hành Android.

Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt việc xuất hiện những lỗi không đáng có là điều không thể tránh khỏi. Với những trường hợp này, bạn hãy thử thao tác lại từ đầu hoặc comment dưới bài viết để đươc giải đáp. Ngoài ra, việc hướng dẫn cài CH Play cho LeEco Le 2 Pro diễn ra nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tốc độ đường truyền của bạn.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Chúc bạn thực hiện thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CH Play cho LeEco Le 2 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?