Hướng dẫn cách xoá tài khoản Momo: Chi tiết và nhanh nhất

- 10:07 06/07/2023

Góc kỹ thuật

0

1607

Ngày nay, cách xoá tài khoản MoMo đang là vấn đề được rất nhiều người dùng tại Việt Nam quan tâm. Momo - một trong những ví điện tử lớn nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. Nhưng với một số lý do đã khiến người dùng muốn xoá tài khoản MoMo đi mà vẫn chưa biết cách thực hiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Momo chi tiết và nhanh nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay sau đây.

Tổng quan về xoá tài khoản MoMo

Trước khi đến với phần hướng dẫn cách xoá tài khoản MoMo thì chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một vài thông tin về ví điện tử MoMo và những lưu ý trước đi thực hiện. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây. 

Ví điện tử MoMo là gì?

Ví điện tử MoMo là một ứng dụng thanh toán thông minh giúp khách hàng thực hiện các dịch vụ thanh toán trực tuyến thông qua công nghệ 1 chạm hiện đại. Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển nhận tiền siêu nhanh, dễ dùng và tính bảo mật cao. Khi sử dụng ví MoMo bạn có thể thanh toán các nhu cầu mọi lúc mọi nơi và miễn phí 100%. Ví dụ như: hoá đơn tiền điện, tiền nước, vé xem phim, nạp thẻ điện thoại,...

vi-dien-tu-momo-la-gi
Ví điện tử MoMo là gì?

Tại sao cần phải xoá tài khoản MoMo?

Có một số lý do mà người dùng có thể muốn xoá tài khoản MoMo bao gồm như sau:

Bạn không còn sử dụng MoMo và muốn chuyển sang sử dụng các dịch vụ thanh toán khác, bạn có thể muốn xoá tài khoản để tránh việc thông tin cá nhân của bạn vẫn được lưu trữ trên hệ thống.

Bạn lo lắng về bảo mật thông tin cá nhân hoặc giao dịch của mình trên MoMo, bạn có thể muốn xoá tài khoản để đảm bảo rằng không ai có thể truy cập hoặc sử dụng thông tin của bạn.

Bạn gặp vấn đề tài chính hoặc muốn ngừng sử dụng các dịch vụ liên quan đến MoMo và bạn muốn xoá tài khoản MoMo.

Để xoá tài khoản MoMo, thông thường bạn cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của MoMo thông qua số điện thoại hoặc email và yêu cầu hướng dẫn về quy trình xoá tài khoản. Vậy trước khi thực hiện xoá tài khoản, bạn cần tham khảo các lưu ý sau.

tai-sao-can-phai-xoa-tai-khoan-momo
Tại sao cần phải xoá tài khoản MoMo?

Những lưu ý khi xoá tài khoản MoMo

Khi bạn quyết định xoá tài khoản MoMo, hãy lưu ý các điều sau đây:

Trước khi xoá tài khoản, hãy đảm bảo rằng bạn đã rà soát và sao lưu thông tin quan trọng như lịch sử giao dịch, số dư tài khoản và thông tin liên lạc cần thiết. Một khi tài khoản bị xoá, bạn sẽ không khôi phục được thông tin này.

Xác định xem tài khoản MoMo của bạn có ràng buộc với các dịch vụ khác như ngân hàng, ứng dụng di động khác hay các đối tác thương mại điện tử. Nếu có, hãy đảm bảo rằng bạn đã cập nhật thông tin tài khoản trước khi thực hiện việc xoá.

Xác định xem bạn đã đóng các kết nối giữa tài khoản MoMo và các tài khoản khác như ngân hàng, ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán khác hay chưa. Điều này đảm bảo rằng không có giao dịch không mong muốn hoặc không được ủy quyền xảy ra sau khi xoá tài khoản.

Nếu bạn sử dụng tài khoản MoMo cho các dịch vụ hoặc thanh toán hàng hóa-dịch vụ cụ thể, hãy đảm bảo rằng bạn đã thông báo với các bên liên quan về việc xoá tài khoản để tránh bất kỳ sự cố hay phiền hà nào xảy ra.

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của MoMo để được hướng dẫn cụ thể về quy trình xoá tài khoản. Họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về quy trình và yêu cầu cần thiết để hoàn tất việc xoá tài khoản.

Lưu ý rằng các quy định và quy trình xoá tài khoản có thể khác nhau tùy thuộc vào chính sách của MoMo và có thể thay đổi theo thời gian. Vì vậy, hãy luôn kiểm tra thông tin cập nhật từ MoMo hoặc liên hệ trực tiếp với hỗ trợ khách hàng để có thông tin chính xác nhất về việc xoá tài khoản.

nhung-luu-y-khi-xoa-tai-khoan-momo
Những lưu ý khi xoá tài khoản MoMo

Cách xoá tài khoản MoMo 

Để xoá tài khoản MoMo thì bạn sẽ thực hiện theo từng giai đoạn như sau: 

Giai đoạn 1: Rút tiền trong tài khoản về ngân hàng liên kết

Trước khi thực hiện xoá tài khoản, bạn cần thực hiện rút tiền ở trong MoMo (Ví MoMo, Túi thần tài) về tài khoản ngân hàng liên kết. Bởi vì, khi bạn đã thực hiện xoá tài khoản thì số dư trong ví sẽ không thể lấy được nữa.

Bước 1: Sau khi chúng ta đã vào ứng dụng MoMo. Trên giao diện chính, bạn sẽ chọn vào mục Rút tiền.

chon-vao-muc-rut-tien
Chọn vào mục Rút tiền

Bước 2: Tại đây bạn sẽ nhập số tiền theo như trên số dư ở ví MoMo của bạn để rút hết toàn bộ -> Bạn sẽ chọn vào tài khoản liên kết cần rút về -> Chọn Rút tiền.

nhap-so-tien-can-rut-va-chon-rut-tien
Nhập số tiền cần rút và chọn Rút tiền

Bước 3: Tại đây bạn sẽ kiểm tra thôn tin giao dịch bao gồm: tải khoản rút về, số tiền rút về, phí -> Tiếp đến bạn sẽ chọn Xác nhận để tiến hành rút tiền. Lúc này bạn cần phải nhập mật khẩu để rút riền.

bam-xac-nhan-de-rut-tien
Bấm Xác nhận để rút tiền

Giai đoạn 2: Hủy liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng

Sau khi đã rút toàn bộ tiền trên ví MoMo về tài khoản liên kết, bạn sẽ tiến hành huỷ liên kết với tất cả tài khoản ngân hàng trên ví MoMo. Chỉ với một số tháo tác sau đây là bạn đã có thể huỷ được:

Bước 1: Tại giao diện chính của MoMo bạn sẽ chọn vào mục Ví của tôi.

Bước 2: Tiếp đến, bạn sẽ kéo xuống và chọn vào mục Liên kết tài khoản.

Bước 3: Tại đây bạn sẽ chọn lần lượt vào từng thẻ để huỷ liên kết.

chon-lan-luot-cac-tai-khoan-de-huy-lien-ket
Chọn lần lượt các tài khoản để huỷ liên kết

Bước 4: Chọn vào mục Huỷ liên kết.

chon-vao-muc-huy-lien-ket
Chọn vào mục Huỷ liên kết

Bước 5: Chọn Đồng ý để xác nhận.

chon-dong-y-de-xac-nhan
Chọn Đồng ý để xác nhận

Vậy là bạn đã thực hiện huỷ tài khoản ngân hàng liên kết thành công.

Giai đoạn 3: Yêu cầu xóa tài khoản qua Tổng đài MoMo

Sau khi đã thực hiện rút tiền và huỷ liên kết, bạn sẽ liên hệ tổng iên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Momo qua đầu số 1900.545.441 (1000đ/phút) và cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân như sau:

  • Họ tên chủ tài khoản (Ví dụ: Lê Văn Thuận)
  • Số CCCD (Ví dụ: 001203032716)
  • Số dư tài khoản MoMo (Ví dụ: 10000 nghìn đồng)
  • Tài khoản ngân hàng đang liên kết (Nếu bạn hủy liên kết ở bước trên).
  • Email
  • Địa chỉ

Sau khi bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin mà nhân viên yêu cầu thì bạn cần chờ bên họ xác nhận và sẽ huỷ tài khoản của bạn trong thời gian ngắn nhất.

lien-he-tong-dai-momo
Liên hệ tổng đài MoMo

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách xoá tài khoản trên ví MoMo mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết hướng dẫn cách xoá tài khoản MoMo của chúng tôi và mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình quản lý tiền bạc và bảo vệ tài sản.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách xoá tài khoản Momo: Chi tiết và nhanh nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?