HOT: Samsung tung phiên bản mới dành cho tính năng Quick Share của Google

Sau khi ra mắt trên dòng Galaxy S24, Samsung hiện đang tung ra ứng dụng Quick Share mới nhằm bổ sung hỗ trợ cho tính năng Nearby Share của Google.

Samsung tung ra bản cập nhật Quick Share của Google

Theo Mishaal Rahman trên Telegram, Samsung đang trong quá trình tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Quick Share của mình. Bản cập nhật đang được gửi tới các thiết bị Galaxy cũ hơn được cho là mang đến sự hỗ trợ Nearby Share cho giải pháp của Samsung. Phiên bản ứng dụng này đã được tải sẵn trên dòng Galaxy S24.

 samsung-tung-ban-cap-nhat-chia-se-nhanh-cua-google-moi
Samsung tung bản cập nhật cho ứng dụng Quick Share

Mặc dù phiên bản Quick Share mới nhất trên thiết bị Samsung hiện có hỗ trợ Nearby Share nhưng có vẻ như giao thức này chưa hoạt động. Rahman nói rằng bất chấp những gì nhật ký thay đổi nói, những người dùng đã nhận được bản cập nhật đang báo cáo rằng các thiết bị hỗ trợ Nearby Share hiện không hoạt động với Quick Share.

Ngoài ra, tính năng Nearby Share vẫn có thể được tìm thấy trong bảng chia sẻ. Tuy nhiên, tùy chọn này sẽ biến mất trên các thiết bị Samsung sau khi bản cập nhật được phổ biến rộng rãi và chức năng Chia sẻ lân cận trong Quick Share được kích hoạt. Rahman cũng cho biết thêm, giới hạn cho mỗi lần tải tệp lên đã tăng từ 3GB lên 5GB khi tạo mã QR và sử dụng tính năng chia sẻ tới danh bạ.

samsung-tung-ban-cap-nhat-chia-se-nhanh-cua-google-chia-se-lan-can
Tính năng Nearby Share

Mới đây, Samsung cũng đã cập nhật ứng dụng Quick Share trên Windows. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung chỉ cập nhật logo và không thay đổi gì khác. Không rõ liệu Samsung có kế hoạch cung cấp hỗ trợ cho ứng dụng PC Near Share hay không.

Kết luận

Bạn có thấy bản cập nhật trên thiết bị Galaxy của mình không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT: Samsung tung phiên bản mới dành cho tính năng Quick Share của Google

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?