Hình ảnh rò rỉ chính thức của Xiaomi Mi 11 trước ngày ra mắt

- 17:22 11/12/2020

Tin công nghệ

0

1225

Xiaomi sắp sửa cho ra mắt Xiaomi Mi 11 và Mi 11 Pro. Cả hai điện thoại thông minh đều được liệt kê trong một số trang web chứng nhận và có rất nhiều tin đồn về điện thoại. Giữa tất cả những rò rỉ và tin đồn, một hình ảnh trực tiếp được cho là Mi 11 đã được phát hiện trên trang blog Weibo của Trung Quốc tiết lộ mô-đun camera của điện thoại thông minh sắp tới.

Xiaomi Mi 11 bị rò rỉ hình ảnh

Nhìn vào kết xuất bị rò rỉ, bạn có thể nhận thấy rằng hình ảnh được chụp khi chiếc điện thoại của ai đó đang thòi ra khỏi túi. Người đó có thể ở trong nhóm nhà phát triển hoặc nhóm nghiên cứu và phát triển, những người có quyền tiếp cận sớm vào điện thoại thông minh. Tuy nhiên, nói về mô-đun máy ảnh, kết xuất bị rò rỉ cho thấy một nửa mô-đun máy ảnh vì hầu hết các phần của điện thoại đều nằm trong túi.

xiaomi-mi-11-1

Mô-đun máy ảnh hiển thị trên hình ảnh cho thấy một cảm biến máy ảnh lớn được đặt ở góc trên cùng bên trái của mặt sau. Chúng ta có thể mong đợi nó là một cảm biến camera chính hoặc một cảm biến tele, hình ảnh cũng cho thấy hai cảm biến nữa cùng với đèn flash LED. Nhưng vẫn chưa rõ bộ cảm biến phía trên đèn flash LED là cảm biến máy ảnh hay cảm biến lấy nét tự động bằng laser. Hình ảnh render bị rò rỉ không tiết lộ nhiều về điện thoại thông minh ngoại trừ thiết kế của mô-đun máy ảnh.

Trong khi đó, Xiaomi xác nhận rằng Mi 11 sẽ là điện thoại đầu tiên của công ty được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 888 mới nhất . Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ được tung ra vào cuối năm nay. Chứng nhận 3C của Trung Quốc cũng xác nhận rằng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với sạc siêu nhanh 55W.

xiaomi-mi-11-2-2

Mi 11 được cho là có màn hình AMOLED độ phân giải Quad HD + với tốc độ làm tươi 120Hz. Danh sách Geekbench xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ được hỗ trợ bởi GPU Adreno 660 và RAM 6GB. 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity. 

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh rò rỉ chính thức của Xiaomi Mi 11 trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?