Google thuần rất mượt, dùng năm 2022 vẫn OK lắm

- 08:30 11/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

2097

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tầm giá 2tr mua được máy nào cấu hình ngon chơi Free Fire?

Những chiếc điện thoại 2tr máy mới để chơi free fire vẫn được nhưng để ngon hẳn thì không, tầm giá 2tr mua một chiếc máy chạy chip Snap845 rồi, cụ thể ở đây chúng ta sẽ mua được chiếc Sharp R2, đây là chiếc điện thoại đã qua sử dụng, tìm mua chiếc điện thoại này khá dễ trên các group, các trang rao vặt và thương mại điện tử.

Sharp R2 là chiếc máy khá đặc biệt bởi đây là con máy hiếm hoi sử dụng con chip Snap845 nhưng có tần số quét màn hình cao.

2. iQOO Neo 5 và Redmi K40 Gaming máy nào chiến game ngon hơn?

Chiến game thì chúng ta phải xét đến khoản hiệu năng, iQOO Neo 5 được trang bị con chip Snapdragon 870 trong khi Redmi K40 Gaming là Dimensity 1200, ngoài khoản hiệu năng thì hai hãng cũn có những phần mềm để tối ưu về mặt sức mạnh, iQOO Neo 5 chúng ta được trang bị chế độ Monster, giao diện Origin OS, K40 Gaming là Game Turbo. Nói về độ hiệu quả thì có lẽ Monster hiệu quả hơn.

Link SP: Vivo iQOO Neo 5 vs Xiaomi Redmi K40 Gaming

3. Đánh giá Pixel 3 ở năm 2022

Đặc điểm chung của những chiếc điện thoại Pixel đó là về cập nhật hệ điều hành lâu hơn hầu hết các điện thoại Android khác và cũng như giao diện Android gốc cho trải nghiệm gần gần iOS.

Pixel 3 là chiếc điện thoại ra mắt năm 2018 tính đến nay cũng gần 3 năm rưỡi rồi, chất lượng hiển thị là P-OLED 5.5 inches, chip Snapdragon 845, Android 12.

Link SP: Google Pixel 3

Hiện tại, MobileCity đang kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại Xiaomi cấu hình mạnh, mức giá cực hấp dẫn cho anh em tha hồ lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Google thuần rất mượt, dùng năm 2022 vẫn OK lắm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?