Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Vivo X Fold, Vivo X Note và Vivo Pad

- 10:21 10/04/2022

Tin công nghệ

0

1143

Sự kiện ra mắt mùa xuân của Vivo sẽ được tổ chức trực tuyến vào ngày mai (11 tháng 4 năm 2022). Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt Vivo X Fold, Vivo X Note và Vivo Pad đầy đủ và mượt nhất.

Sau nhiều tháng gây chú ý, Vivo dự kiến ​​sẽ tiết lộ các thiết bị Vivo X Fold , Vivo X Note và Vivo Pad rất được mong đợi của mình tại sự kiện ra mắt mùa xuân vào ngày mai. Để xem sự kiện ra mắt, bạn có thể truy cập vào liên kết bên dưới vào 19:30 CST (tức 18:30 giờ Hà Nội) ngày 11 tháng 4 năm 2022 để theo dõi sự kiện trực tiếp.

Link xem phát trực tiếp tại đây

Trước sự kiện ra mắt chính thức, MobileCity đã tổng hợp tất cả những điểm nổi bật chính thức từ các trang thông tin công nghệ nổi tiếng (như Gizmochina) đã cho biết về cả 3 thiết bị Vivo cho đến thời điểm này.

vivo-x-fold-xnote
Vivo X Fold và Vivo X Note (nguồn Gmozchina)

Vivo X Fold

X Fold là sản phẩm có thể gập lại đầu tiên của thương hiệu Vivo và thiết kế của nó tương đồng với các sản phẩm có thể gập lại cao cấp hơn, như Samsung Galaxy Z Fold3 và Huawei Mate X2. Nó dự kiến ​​sẽ có màn hình OLED gập bên trong 8 inch độ phân giải 2K LTPO 3.0 và màn hình bên ngoài Full HD + 6,53 inch. Cả màn hình bên trong và bên ngoài sẽ được trang bị tần số quét 120Hz.

vivo-x-fold-2
Vivo X Fold (nguồn Gmozchina)

Vivo tạo sự nổi bật với các đối thủ cạnh tranh bằng cách trang bị cho Vivo X Fold cụm bốn camera cao cấp ở mặt sau kết hợp với Zeiss và lớp phủ T* đặc trưng của hãng. Vivo X Fold cũng được cho là thiết bị điện thoại gập đầu tiên trong giới điện thoại gập hỗ trợ sạc không dây 50W để cung cấp viên pin 4600mAh.

Vivo X Note

Trong khi đó, X Note sẽ là sự đáp trả của Vivo về thiết “siêu cao cấp” trên thị trường. Điện thoại có thiết kế kiểu "bánh sandwich" 2 mặt kính và khung kim loại quen thuộc và có màn hình QHD+ kích thước khủng lên tới 7 inch. Được kết hợp với viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W và sạc nhanh không dây 50W.

vivo-x-note
Vivo X Note (nguồn Gmozchina)

Chiếc máy Vivo X Note cũng được kỳ vọng sẽ dẫn đầu một cuộc cách mạng nhiếp ảnh di động. Bên cạnh tất cả các tính năng tối ưu hóa phần mềm và phần cứng có được từ sự hợp tác với Zeiss, công ty đã phát triển thêm chip hình ảnh chuyên dụng đầu tiên có tên Vivo V1, để thúc đẩy công nghệ nhiếp ảnh trên điện thoại thông minh đi lên một tầm cao mới.

Vivo Pad

Sản phẩm Vivo Pad là sự gia nhập đầu tiên của công ty vào thị trường máy tính bảng Android. Thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 870 cho mức hiệu suất mạnh mẽ hàng đầu cho người dùng máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Vivo Pad được trang bị tấm nền màn hình kích thước lớn 11 inch đi kèm độ phân giải 2,5K và tốc độ làm mới 120Hz để mang lại trải nghiệm siêu mượt mà cho người dùng.

vivo-pad
Vivo Pad (nguồn Gmozchina)

Để biết thêm chi tiết về Vivo X Fold , Vivo X Note và Vivo Pad, hãy theo dõi luồng trực tiếp vào ngày 11 tháng 4 lúc 18:30 (theo giờ Việt Nam).

Hỏi đáp & đánh giá Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Vivo X Fold, Vivo X Note và Vivo Pad

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?