Chat GPT 3.5 Turbo và Whisper AI RẺ hơn 10 lần và kết quả tốt hơn

- 09:08 02/03/2023

Tin công nghệ

0

4177

Sau khi ChatGPT đạt hơn 100 triệu người dùng chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, OpenAI (công ty đứng sau dịch vụ chatbot) đã thông báo rằng tổ chức sẽ phát hành ChatGPT ra công chúng, với giá rẻ hơn 10 lần so với phiên bản tiền nhiệm.

chat-gpt-3-5-turbo-va-whisper-ai-re-hon-10-lan-va-ket-qua-tot-hon
Ảnh minh họa

ChatGPT chạy trên mô hình GPT 3.5 của OpenAI là bản nâng cấp của GPT 3. Và các API (giao diện lập trình ứng dụng) mà OpenAI phát hành cho người dùng mới đây dựa trên mô hình GPT 3.5 Turbo của công ty, giống như mô hình ChatGPT hiện tại.

Mô hình GPT 3.5 Turbo mới ngày 1 tháng 3 nay có giá là $0.002 cho mỗi 1000 mã thông báo, rẻ hơn 10 lần so với các mô hình GPT 3.5 hiện tại của OpenAI. OpenAI cũng cho biết rằng GPT 3.5 Turbo là mô hình tốt nhất của công ty cho nhiều trường hợp sử dụng không phải là trò chuyện, vì công ty đã nhận thấy các khách hàng đầu tiên chuyển từ GPT 3 (text-davinci-003) sang GPT 3.5 Turbo (gpt-3.5-turbo) với chỉ cần một lượng nhỏ điều chỉnh theo lời nhắc của họ.

Bên cạnh việc phát hành mô hình ngôn ngữ lớn dựa trên trò chuyện mới nhất của mình, OpenAI cũng đã công bố mô hình Whisper AI mới nhất của mình, mang lại khả năng chuyển lời nói thành văn bản tốt hơn cho API mới nhất của mình. Whisper, mô hình chuyển giọng nói thành văn bản đã được mã nguồn mở trở lại vào tháng 9 năm 2022 và được nâng cấp lên phiên bản 2 mạnh hơn, hiện có sẵn thông qua API của OpenAI.

 chat-gpt-3-5-turbo-va-whisper-ai-re-hon-10-lan-va-ket-qua-tot-hon-2
Ảnh minh họa

API Whisper có thể được truy cập thông qua các điểm cuối phiên âm (phiên âm bằng ngôn ngữ nguồn) hoặc bản dịch (phiên âm sang tiếng Anh) do tổ chức cung cấp và chấp nhận nhiều định dạng (m4a, mp3, mp4, mpeg, mpga, wav, webm). OpenAI đã định giá nó ở mức 0,006 đô la mỗi phút.

Bạn đã trải nghiệm ChatGPT của OpenAI chưa? Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm: Chatbot được nâng cấp, giờ sẽ sở hữu 3 tính cách khác nhau

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Chat GPT 3.5 Turbo và Whisper AI RẺ hơn 10 lần và kết quả tốt hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?