Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá bao nhiêu?

- 06:51 23/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1532

Chiếc điện thoại cao cấp, chất lượng tuyệt đỉnh đã thu hút lượng lớn người dùng công nghệ trải nghiệm nhất là những tín đồ ông hoàng Samsung. Vậy điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo giá của Samsung Galaxy S7 Edge cũ qua bài viết dưới đây.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá bao nhiêu?

Siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ được rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm và sở hữu cho mình. Ở thời điểm hiện tại, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ đang được bán với giá khoảng hơn 9 triệu đồng rẻ hơn rất nhiều so với mức giá của chiếc điện thoại mới. Vì vậy, rất nhiều người dùng công nghệ yêu thích và sở hữu chiếc Samsung Galaxy S7 Edge cũ.

Mặc dù sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng sự mới mẻ sang trọng đến 99% thực sự tạo nên một cơn gió mới lạ cho người dùng Việt. Chắc chắn rất nhiều người dùng băn khoăn điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá bao nhiêu? Để có thể yên tâm hơn về mức giá và chất lượng các bạn hãy đến cửa hàng MobileCity để trải nghiệm thiết bị, cùng với giá rất hợp lý hấp dẫn người dùng. MobileCity là địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị smartphone với mức giá hợp lý được rất nhiều người dùng công nghệ tin tưởng.

Có nên mua điện thoại Samsung gaalxy S7 Edge cũ không?

Có rất nhiều ưu điểm nổi bật của Galaxy S7 Edge khiến bạn nên mua điện thoại Samsung Sung Galaxy S7 Edge cũ ngay hôm nay. Nhất là Samsung Galaxy S7 Edge cũ được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ chip Snapdragon 820của Qualcomm cùng với chip đồ họa Adreno 530, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và 64GB thởi mái bộ nhớ dung lượng cho người dùng. 

Thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ có thiết kế sang trọng hấp dẫn và rất bắt mắt người dùng công nghệ nên người dùng vô cùng thích thú muốn trải nghiệm. Trải nghiệm camera chính độ phân giải 12 MP có khẩu độ lớn f/1.7, cùng khả năng lấy nét vô cùng nhanh và được hỗ trợ đèn LED flash... Chắc chắn sau khi trải nghiệm thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ chắc chắn bạn sẽ không còn phân vân điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá bao nhiêu?

MobileCity là địa chỉ cửa hàng uy tín chất lượng nhất để người dùng công nghệ tin tưởng gửi gắm niềm tin sở hữu trải nghiệm thiết bị. Hãy liên hệ trực tiếp để được cửa hàng tư vấn, hỗ trợ mua điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ  chất lượng. 

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá bao nhiêu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?