Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ không ?

- 00:06 22/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

1047

Samsung Galaxy S7 cao cấp hiện đại thu hút rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm ngay khi được trình làng. Vậy có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ không? Sử dụng Galaxy S7 cũ có tốt không? Điểm mạnh trên Galaxy S7 cũ là gì?...Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới với những lý do mà người dùng công nghệ nên mua điện thoại Samsung Galaxy ấn tượng này nhé.

Cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ mạnh mẽ, ấn tượng

Xét về mặt thiết kế Samsung galaxy S7 cũ thì không có điều gì đáng để chê trách bởi vẻ đẹp quá quyến rũ của mình. Chúng ta cùng xét về cấu hình Galaxy S7 mới chính là điểm lớn nhất quyết định việc bạn có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ không? Bởi cấu hình có mạnh mẽ, có thể mang đến những trải nghiệm mượt mà, thú vị và hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy S7 có làm nên thương hiệu Samsung. 

Được trang bị cho mình cấu hình mạnh mẽ sử dụng chip CPU Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820 và hệ điều hành Android OS, v6.0 (Marshmallow) cho một thiết bị có màn hình 5.1 inches vô cùng hiện đại. Điều này khiến Galaxy S7 trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết so với những dòng điện thoại cùng phân khúc. Làm mê mẩn rất nhiều người dùng công nghệ thời điểm hiện tại.

Camera Samsung Galaxy S7 cũ cao cấp cho chất lượng ảnh tuyệt vời

Dù độ phân giải của camera S7 cũ giảm chỉ còn 12MP so với thế hệ trước đó của Samsung nhưng chất lượng ảnh chụp và chất lượng video trên sản phẩm lại tăng lên đáng kể. Cùng với  khẩu độ F1.7 mang đến cho người dùng công nghệ khả năng chụp ảnh vô cùng hoàn hảo nhất là trong điều kiện thiếu sáng và khi cảm biến ảnh lớn. Ngoài ra, công nghệ Dual Pixel  giúp tự động lấy nét lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ giúp tăng khả năng lấy nét siêu nhanh và chính xác. Cho người dùng những bức ảnh, những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời.

Những ưu điểm nổi bất khác trên Galaxy S7 cũ

Điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ với chuẩn kháng nước và bụi IP68 cao cấp không cần nắp che các cổng kết nối khiến thiết bị trông có vẻ hoàn mỹ. Ngoài ra, người dùng công nghệ có thể yên tâm sử dụng trải nghiệm thiết bị suốt ngày dài với viên pin dung lượng 3000mAh. Cùng với tính năng sạc nhanh, không dây siêu tốc lên tới 63% so với thiết bị có cùng dung lương pin. Điểm cộng này có thể đáp ứng cho nhiều người dùng có cường độ sử dụng điện thoại rất cao trong 1 ngày làm việc dài. 

Có nên mua điện thoại Samsung galaxy S7 cũ không?

Với rất nhiều nhũng ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đánh giá và chia sẻ ở trên, không lý do gì khiến người dùng công nghệ phải băn khoắn hơn nữa là có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ không? Bởi chất lượng điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ mang lại vô cùng ấn tượng, khiến người dùng bất ngờ với khả năng của mình. Chắc chắn bạn nên sở hữu chúng ngay hôm nay.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?