Asus ROG Phone 6D Series lộ thông số kỹ thuật, màu sắc trước ngày ra mắt 19/9

- 08:53 18/09/2022

Tin công nghệ

0

1224

ROG Phone 6D và ROG Phone 6D Ultimate có thiết kế giống với ROG Phone 6, 6 Pro nhưng khác màu. ROG Phone 6D Series chạy Dimensity 9000+, pin 6000mAh, camera chính Sony IMX766 50MP cao cấp.

Sau khi ra mắt Asus ROG Phone 6 và ROG Phone 6 Pro vào tháng 7, gã khổng lồ công nghệ game Đài Loan đã lên kế hoạch ra mắt thêm 2 điện thoại thông minh chuyên chơi game hàng đầu cho năm 2022. Đó là ROG Phone 6D và Asus ROG Phone 6D Ultimate. Cả hai điện thoại thông minh sẽ được công bố tại sự kiện ra mắt chính thức của nhà sản xuất vào ngày 19 tháng 9.

asus-rog-phone-6d-series-lo-thong-so-ky-thuat-mau-sac-truoc-ngay-ra-mat-19-9-0
Thông tin thời gian ra mắt ROG Phone 6D Sereis

Trước ngày ra mắt chính thức, nhiều thông tin chi tiết về dòng ROG Phone 6D đã bị rò rỉ và hé lộ rất nhiều trên mạng. Trong bài viết hôm nay, MobileCity đã tổng hợp tất cả những gì bạn nên biết về gaming phone sắp ra mắt của Asus .

Thiết kế và màu sắc của Asus ROG Phone 6D Series

Như những gì đã rò rỉ từ các tháng trước, Asus ROG Phone 6D và 6D Ultimate sẽ có thiết kế bên ngoài tương tự như những người anh em Asus ROG Phone 6Asus ROG Phone 6 Pro của nó.

asus-rog-phone-6d-series-lo-thong-so-ky-thuat-mau-sac-truoc-ngay-ra-mat-19-9-2
Asus ROG Phone 6D Series (Nguồn: 91Mobiles)

Tuy nhiên, điểm khác biệt để phân biệt với các mẫu ROG Phone 6 Series là các tùy chọn màu sắc. Thay vì màu Đen và Trắng rất cơ bản như trên các mẫu ROG Phone 6, 6 Pro đã công bố trước đó, ROG Phone 6D Sereis sẽ có 2 màu mới: Xám (Metallic Grey) và Trắng nhám mờ (Matte White).

asus-rog-phone-6d-series-lo-thong-so-ky-thuat-mau-sac-truoc-ngay-ra-mat-19-9-1
Asus ROG Phone 6D Series (Nguồn: 91Mobiles)

Để tăng thêm tính thẩm mỹ và co thể hiển thị nhiều hiệu ứng hơn khi chơi game, ROG Phone 6D có dải RGB dọc ở mặt sau sáng với hai màu khác nhau cùng một lúc, trong khi ROG Phone 6D Ultimate cao cấp hơn sẽ có màn hình thứ hai ở mặt sau (giống với màn hình sau của ROG Phone 6 Pro) và có thể được cấu hình nhiều hoạt ảnh, sẽ được sử dụng để hiển thị thông báo hoặc thông tin hệ thống.

Thông số kỹ thuật của Asus ROG Phone 6D Series

Cả ROG Phone 6D và ROG Phone 6D Ultimate đều sẽ có bộ vi xử lý Dimensity 9000+ cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất của MediaTek, được sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến hàng đầu của TSMC. So sánh nó với Snapdragon 8+ Gen 1 được tìm thấy trên dòng ROG Phone 6 được phát hành trước đó, Asus gợi ý rằng ROG Phone 6D mới vượt trội hơn về hiệu suất trong các bài chấm điểm chuẩn, như AnTuTu và Geekbench.

asus-rog-phone-6d-series-lo-thong-so-ky-thuat-mau-sac-truoc-ngay-ra-mat-19-9-3
ROG Phone 6D và 6D Ultimate (Nguồn: 91mobiels)

Và theo một rò rỉ đáng tin cậy gần đây, ROG Phone 6D Ultimate được cho là trang bị công nghệ tản nhiệt làm mát tốt nhất có thể giúp Dimensity 9000+ đẩy mạnh các giới hạn và hiệu suất của nó mạnh hơn cả Snapdragon 8+ Gen 1 trên ROG Phone 6 Pro .

Trên các thiết bị kể trên sẽ có màn hình nhanh nhất, mượt mà nhất trên điện thoại thông minh, vì ROG Phone 6D và 6D Ultimate đều có tấm nền AMOLED 6,78 inch Full HD+ với tần số quét 165Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz, phạm vi bao phủ gam màu 111% DCI-P3 và hỗ trợ HDR10+.

asus-rog-phone-6d-series-lo-thong-so-ky-thuat-mau-sac-truoc-ngay-ra-mat-19-9-4
Thông tin màn hình ASUS ROG Phone 6

Pin của cả hai điện thoại thông minh được cho là 6000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 65W qua USB-C. Điện thoại thông minh cũng được cho là có 2 cổng USB-C một ở cạnh dưới và một ở cạnh bên giúp tiền lợi kết nối khi chơi game.

asus-rog-phone-6d-series-lo-thong-so-ky-thuat-mau-sac-truoc-ngay-ra-mat-19-9-5
ROG Phone 6D Ultimate màu xám (Nguồn: 91mobiles)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là camera trên dòng Asus ROG Phone 6D tạo nên bởi một cảm biến Sony IMX766 50MP làm camera chính phía sau, một camera siêu rộng 13MP và một camera macro 5MP hỗ trợ cho camera sau. Ở mặt trước, cả hai thiết bị đều có cảm biến Sony IMX663 12MP để chụp ảnh tự sướng, làm vlog và đàm thoại video .

Để biết thêm thông tin chi tiết, chẳng hạn như giá cả của Asus ROG Phone 6D và ROG Phone 6D Ultimate, hãy đợi đến ngày mai khi có tin tức ra mắt của các mẫu điện thoại Asus trên.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Asus ROG Phone 6D Series lộ thông số kỹ thuật, màu sắc trước ngày ra mắt 19/9

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?