Đầu số 0163 đổi thành gì? Đầu số mới có ý nghĩa gì?

Những năm qua, việc chuyển đổi số từ 11 số thành 10 số đã đem lại nhiều lợi ích cho nhà mạng và cộng đồng. Vậy bạn có biết đầu số 0163 đổi thành gì hay không? Và đầu số mới này có ý nghĩa gì? Hợp với mệnh nào?

Để giải đáp cho các thắc mắc trên hãy cùng đến với bài viết đầu số 0163 đổi thành gì qua nội dung dưới đây nhé.

Đầu số 0163 đổi thành gì?

Đầu số 0163 được quản lý bởi nhà mạng Viettel, một trong những tập đoàn viễn thông lớn hàng đầu Việt Nam với thời gian hoạt động lâu năm, nhiều chi nhánh trải rộng và phủ sóng cả trong nước và nước ngoài. Sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông ra quy định chuyển đổi số vào ngày 15/9/2018. Tất cả các đầu số điện thoại di động của các nhà mạng đều chuyển từ 11 số thành 10 số.

Đầu số  0163 đổi thành 033
Đầu số 0163 đổi thành 033

Theo đó đầu số 0163 theo quy định này đã được Viettel đổi thành 033. Ngoài việc đổi đầu số thì các số phía sau vẫn giữ nguyên vị trí của nó để giúp người dùng dễ nhớ và quản lý. Việc chuyển đổi từ 11 số sang 10 số đã giúp nhà mạng Viettel đạt được nhiều thành tựu lớn đồng thời đặt nền móng cho việc phát triển mạng 4G, 5G hiện nay.

Ý nghĩa đầu số mới

Theo quan điểm phong thủy, một số điện thoại hợp hay không và mang ý nghĩa như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận, công danh của chủ sở hữu. Bởi vậy ngay sau khi được đổi sang đầu số mới, rất nhiều người đã lo lắng rằng không biết đầu số mới có ý nghĩa gì và hợp mệnh nào trong phong thủy. Thực tế đầu số 033 là đầu số cực đẹp và mang lại nhiều tài vận cho gia chủ khi sử dụng.

Đầu số 033 mang lại giá trị tích cực, may mắn cho người dùng
Đầu số 033 mang lại giá trị tích cực, may mắn cho người dùng

Xét theo phong thủy số 0 đại diện cho sự viên mãn đủ đầy, suôn sẻ trôi chảy trong công việc và cuộc sống. Nếu việc làm ăn của bạn thuộc lĩnh vực kinh doanh thì một số điện thoại nhiều số 0 sẽ giúp cho công việc trôi chảy, ký kết hợp đồng đạt được nhiều lợi nhuận.

Số 3 có phát âm Hán Việt giống với chữ tài trong tiền tài. Vậy nên số 3 hay được đại diện cho sự may mắn về tài lộc, sự giàu sang phú quý trong cuộc sống. Số 3 còn là biểu trưng cho chiếc kiềng 3 chân, đại biểu sự vững chắc, bền bỉ, lâu dài.

Vậy nên sau khi chuyển đổi từ đầu số 0163 sang đầu số 033 sẽ tốt hơn về mặt phong thủy cho người dùng, nó sẽ mang lại nhiều sự suôn sẻ, may mắn, tài vận hanh thông, giàu sang phú quý cho người dùng.

Lợi ích khi chuyển đổi đầu số 0163 thành 033

Việc chuyển đổi từ đầu số 0163 sang đầu số 033 đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực và quan trọng. Nó không chỉ giúp ích cho người dùng mà còn giúp doanh nghiệp phát triển hơn, làm đúng theo quy định của nhà nước, giảm tải gánh nặng quản lý đáng kể.

  • Giúp cho người dùng có thể nhớ số điện thoại của họ dễ dàng, đơn giản hơn. Đây còn là một con số tài lộc mang lại nhiều may mắn về tiền bạc cho người dùng.
  • Giúp tăng chất lượng SIM số, dễ dàng phân biệt và nhận dạng SIM rác với SIM chính chủ, tránh được những cuộc gọi làm phiền khiến nhiều người khó chịu trước đó.
  • Tăng doanh thu SIM số của nhà mạng lên đáng kể. Vì đầu số 033 là một đầu số đẹp trong phong thủy, nó thu hút một lượng mua lớn từ người dùng sau khi chuyển đổi.

Cách chuyển đổi danh bạ từ 11 số thành 10 số

Hiện tại dù quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành đã lâu nhưng không phải ai cũng biết đến thông tin này, hoặc có những người dùng mặc định số điện thoại sẽ được nhà mạng tự động cập nhật nên đã không đổi lại các số điện thoại trong danh bạ.

Do đó đã có nhiều người dùng gặp phải tình trạng mất liên lạc, kết nối với các mối quan hệ khi vẫn dùng số điện thoại cũ. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này?

Thực tế điều này không khó đến thế. Bạn chỉ cần tải My Viettel về là có thể chuyển đổi toàn bộ số điện thoại 11 số trong danh bạ về 10 số như quy định và có thể liên lạc lại bình thường. Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi để giúp bạn chuyển đổi số nhanh chóng hơn.

Bước 1: Bạn tải ứng dụng My Viettel về máy.

Bước 2: Sau đó bạn truy cập vào ứng dụng và chọn Tiếp Tục sau đó chọn Khám Phá Ngay.

Bạn truy cập ứng dụng và chọn Tiếp tục
Bạn truy cập ứng dụng và chọn Tiếp tục

Bước 3: Bạn nhấn vào biểu tượng Menu ở góc trên cùng bên trái màn hình sau đó chọn Tiện ích.

Bạn truy cập vào ứng dụng và chọn biểu tượng Menu
Bạn chọn biểu tượng Menu

Bước 4: Tiếp đến bạn chọn mục Chuyển danh bạ 11-10 số và chọn tùy chọn chuyển đổi trên máy hoặc SIM theo mong muốn.

Bạn chọn mục Chuyển đổi số để chuyển đổi toàn bộ danh bạ từ 11 số về 10 số
Bạn chọn mục Chuyển đổi số để chuyển đổi toàn bộ danh bạ từ 11 số về 10 số

Vậy là bạn đã thành công chuyển đổi toàn bộ danh bạ từ 11 số về 10 số thật đơn giản và dễ dàng đúng không.

Lưu ý khi chuyển đổi danh bạ

Dù việc chuyển đổi từ 11 số thành 10 số khá đơn giản và được ứng dụng My Viettel hỗ trợ gần hết nhưng bạn vẫn cần lưu ý những điều sau để thao tác chuyển đổi hoàn thành nhanh chóng hơn nhé.

  • Nếu bạn không thể chuyển đổi hoặc gặp lỗi trong quá trình chuyển đổi hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel để họ hỗ trợ chuyển đổi giúp bạn nhé.
  • Việc chuyển đổi sẽ không ảnh hưởng đến số dư trong tài khoản nên bạn không cần quá lo lắng chuyển đổi xong sẽ mất hết tiền trong tài khoản di động nhé.
  • Nếu bạn gặp vấn đề tiền trong SIM bị hao hụt sau khi chuyển đổi, hãy gọi lên tổng đài Viettel để họ hỗ trợ truy tra giúp bạn.
  • Sau khi chuyển đổi, các dịch vụ di động, mạng dữ liệu bạn đăng ký sẽ không bị thay đổi.
  • Bạn nên đổi lại số liên lạc, số điện thoại đăng kí các nick mạng xã hội, ngân hàng quan trọng khác để đảm bảo bảo mật cho tài khoản của mình và tránh lộ thông tin cá nhân.

Nơi mua SIM đầu số 033 ở đâu

Hiện nay bạn có thể mua SIM đầu số 033 bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần phải ra tận cửa hàng. Với việc đặt SIM số trực tiếp trên trang web Viettel Telecom, bạn có thể thỏa thích chọn SIM mà mình thích sau đó đặt mua và điền địa chỉ của mình là có thể nhận SIM tại nhà.

Bạn có thể mua SIM đầu số 033 tại các cửa hàng  Viettel Store và mua trên trang web Viettel Telecom
Bạn có thể mua SIM đầu số 033 tại các cửa hàng Viettel Store và mua trên trang web Viettel Telecom

Hoặc bạn có thể đến chi nhánh của Viettel gần nhất để mua SIM đầu số 033, chắc chắn dịch vụ và sự chăm sóc của nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra khi đến tận cửa hàng Viettel bạn sẽ được tư vấn về nhiều ưu đãi, chính sách khuyến mãi một cách cụ thể hơn.

Kết luận

Việc chuyển đổi đầu 11 số sang 10 số là một quyết định đúng đắn, không chỉ đúng luật và quy định đưa ra mà còn đem lại nhiều lợi ích cho người dùng và doanh nghiệp trong việc quản lý và sử dụng. Sau khi đầu số 0163 chuyển thành đầu số 033 cũng đã đem lại cho Viettel nhiều lợi ích thiết thực đặc biệt là tăng lượng mua đáng kể cho Viettel.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đầu số 0163 đổi thành gì của MobileCity, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Đầu số 0163 đổi thành gì? Đầu số mới có ý nghĩa gì?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?