Đánh giá Xiaomi Mi Band 8, vòng tay thông minh đáng mua nhất 2023

Tuy mới chỉ ra mắt nhưng đã có rất nhiều đánh giá Xiaomi Mi Band 8, chiếc vòng đeo tay thông minh được ra mắt vào 18/04/2023. Ở phiên bản này đã có một vài nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm là Xiaomi Mi Band 7. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá Xiaomi Mi Band 8 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá Xiaomi Mi Band 8

Hãy cùng xem những đánh giá chi tiết nhất về Xiaomi Mi Band 8 ngay dưới đây:

Đánh giá Xiaomi Mi Band 8 về thiết kế

Xiaomi Mi Band 8 vẫn giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc với con nhộng nhưng có chút thay đổi nhỏ về kích thước thân vỏ. Nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng dây đeo của phiên bản cũ để thay thế rất vừa vặn.

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế nhẹ, Mi Band 8 thật sự rất tiện lợi khi đeo trên tay. Nhờ điều này, bạn có thể sử dụng nó suốt cả ngày lẫn đêm mà không gặp bất kỳ khó khăn hay phiền toái nào. Hơn nữa, sản phẩm còn phân tích đầy đủ thông tin về sức khỏe của bạn, bao gồm cả chất lượng giấc ngủ và các thông số khác.

danh-gia-xiaomi-mi-band-81
Đánh giá về thiết kế

Một điểm đặc biệt của Band 8 là cụm cảm biến tim mới giúp đo được nồng độ Oxy trong máu một cách liên tục. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể sạc sản phẩm một cách dễ dàng với chấu sạc từ tính, không cần phải tháo ra khỏi vòng đeo.

Dây đeo của Band 8 được thiết kế đơn giản và có thể tháo rời khỏi thân vỏ một cách dễ dàng. Cao su được sử dụng trên các thế hệ smart band sau này của Xiaomi rất tốt, không bị xuống cấp và ít gây dị ứng với da tay của bạn.

Bảng giá đồng hồ thông minh Xiaomi mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Mi Band 7 Liên hệ 6 Tháng
2 Mi Band 7 Pro Liên hệ 6 Tháng
3 Mi Band 8 Liên hệ 6 Tháng

Đánh giá Xiaomi Mi Band 8 về màn hình hiển thị

Mi Band 8 được trang bị màn hình AMOLED rộng lên tới 1,62 inch, độ sáng 600 nit và tần số quét 60 Hz. Với những thông số này, màn hình của sản phẩm đảm bảo hiển thị chính xác và rõ nét ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

danh-gia-xiaomi-mi-band-812
Đánh giá về màn hình hiển thị

Điểm đáng chú ý khác của màn hình AMOLED là khả năng hiển thị màu sắc chân thực, độ tương phản cao và tiết kiệm pin hơn so với màn hình LCD. Sản phẩm cũng được trang bị màn hình cảm ứng rất nhạy, giúp người dùng có thể thao tác và điều khiển sản phẩm một cách chính xác.

Đặc biệt, Mi Band 8 có kích thước nhỏ gọn và nhẹ, cộng với những tính năng nổi trội của màn hình AMOLED, sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Thiết kế dây đeo đa phong cách

Mi Band 8 sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn mới và thú vị hơn bao giờ hết. Thay vì chỉ có một loại dây đơn điệu như trước, thiết bị này sẽ được trang bị hai mặt dây đeo tinh tế ở mỗi bên, mang đến sự đổi mới và cá nhân hóa cho sản phẩm của Xiaomi.

danh-gia-xiaomi-mi-band-813
Thiết kế dây đeo đa phong cách

Bạn sẽ có thể chọn lựa các loại dây đeo khác nhau với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình. Với một mặt dây đeo da cổ điển cho các sự kiện trang trọng hay một mặt dây đeo silicone thể thao cho các hoạt động vận động, bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin trong mọi hoàn cảnh.

danh-gia-xiaomi-mi-band-814
Thiết kế dây đeo đa phong cách

Mi Band 8 không chỉ là chiếc đồng hồ có nhiều tính năng thông minh, nó còn được chắm chút trong thiết kế với sự tiện lợi và dễ dàng tháo lắp dây đeo, giúp bạn thay đổi chúng một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản.

danh-gia-xiaomi-mi-band-815
Thiết kế dây đeo đa phong cách

Tất cả những tính năng này khiến cho Mi Band 8 trở thành một sản phẩm hoàn hảo cho những người muốn thể hiện phong cách và cá tính của mình thông qua các phụ kiện đi kèm. Với thiết kế đa phong cách của dây đeo, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ là một biểu tượng thời trang thú vị giúp người dùng nổi bật hơn ở mọi nơi.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 8 về tính năng

Dưới đây là một vài tính năng nổi bật của sản phẩm:

Tính năng đo nhịp tim

Chiếc đồng hồ Mi Band 8 có tính năng đo nhịp tim vô cùng tiên tiến, giúp người dùng kiểm tra sức khỏe một cách dễ dàng và thuận tiện. Tính năng này không chỉ đơn thuần là công cụ đo nhịp tim, mà còn giúp người dùng theo dõi các chỉ số sức khỏe và đưa ra phương pháp cải thiện lối sống tốt hơn. Điều này rất hữu ích nhất là khi bạn muốn giữ gìn sức khỏe và tập luyện thể thao một cách khoa học.

danh-gia-xiaomi-mi-band-821
Tính năng đo nhịp tim

Với tính năng đo nhịp tim trên chiếc đồng hồ Mi Band 8, người dùng có thể theo dõi mức độ hoạt động của trái tim, xác định tần số và nhịp độ của nhịp tim. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng phát hiện ra những dấu hiệu bất thường của bản thân và kịp thời thực hiện những phương pháp để cải thiện sức khỏe.

Tính năng đo nhịp tim trên chiếc đồng hồ Mi Band 8 đã trở thành một công cụ hữu ích cho những người quan tâm đến sức khỏe và thể dục thể thao, giúp họ phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là đối với những người có tiền sử bệnh về tim mạch.

Tính năng đo nồng độ Oxy trong máu

Điểm đáng chú ý của chiếc đồng hồ Mi Band 8 không chỉ nằm ở khả năng đo nhịp tim mà còn được bổ sung thêm tính năng đo nồng độ oxy trong máu. Chỉ số SpO2 được tích hợp trong thiết bị này giúp người dùng đánh giá chất lượng hô hấp của cơ thể một cách chính xác và toàn diện hơn.

Qua đó sẽ giúp bạn có thể phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe đường hô hấp một cách kịp thời và hiệu quả.

danh-gia-xiaomi-mi-band-832
Tính năng đo nồng độ Oxy trong máu

Nhờ tính năng đo nồng độ oxy trong máu này, Mi Band 8 có thể cung cấp cho người dùng các chỉ số và dữ liệu chi tiết về sự thay đổi của nồng độ oxy trong máu, từ đó giúp họ theo dõi và kiểm soát sức khỏe một cách tốt hơn.

Chỉ số SpO2 này cực kỳ phát huy tác dụng lớn trong việc theo dõi sức khỏe cho những người bị vấn đề về đường hô hấp, giúp họ theo dõi tình trạng sức khỏe và đưa ra các giải pháp phù hợp để cải thiện chất lượng cuộc sống một cách tốt hơn.

Rất nhiều các bài tập thể thao

Một chiếc đồng hồ thông minh thực sự đáng để sở hữu đó là Band 8, đặc biệt phù hợp cho những người yêu thích thể thao và muốn cải thiện sức khỏe của mình. Với các tính năng đa dạng như chạy bộ, đi bộ, leo núi và nhiều hơn nữa, chiếc đồng hồ này giúp bạn lựa chọn bài tập phù hợp để bắt đầu một buổi tập luyện đầy năng lượng.

danh-gia-xiaomi-mi-band-823
Rất nhiều các bài tập thể thao

Sau khi hoàn thành một buổi tập luyện, Band 8 sẽ tổng hợp các kết quả quan trọng như calo tiêu thụ, nhịp tim và huyết áp, cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về hiệu quả của buổi tập và cách cải thiện cho những buổi tập luyện tiếp theo.

Với thiết bị này, bạn sẽ có thể đánh giá đúng mức độ tập luyện và tăng cường hiệu quả tập luyện một cách hiệu quả. Nhờ vào tính năng thông minh của Band 8, việc tập luyện thể thao sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết bị giúp bạn theo dõi tiến độ tập luyện một cách chính xác và kịp thời, đồng thời cung cấp cho bạn sự lựa chọn đa dạng về bài tập để tăng cường thể chất. Với tất cả những tính năng thông minh này, Band 8 chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người yêu thích thể thao.

Trên đây là những đánh giá Xiaomi Mi Band 8 chi tiết nhất, qua đó người dùng có thể có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi Band 8, vòng tay thông minh đáng mua nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?