Đánh giá Tecno Spark 9 Pro: Thiết kế bóng bẩy cùng hiệu năng ổn định

- 08:38 06/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

1651

Theo dõi đánh giá Tecno Spark 9 Pro với mức giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế đẹp tựa kim cương, hiệu năng ổn định, viên pin 5000 mAh cùng camera sắc nét.

Tecno tiếp tục trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên Tecno Spark 9 Pro. Mẫu máy này sẽ kế nhiệm Tecno 8 Pro ra mắt vào năm trước. Máy có thiết kế đẹp tựa kim cương, cùng hiệu năng ổn định và sở hữu viên pin với dung lượng lớn. Tuy nhiên, Tecno Spark 9 Pro lại có mức giá vô cùng hợp lý, sau đây hãy theo dõi bài đánh giá Tecno Spark 9 Pro để xem chiếc điện thoại này có đáng để sở hữu không nhé.

tecno-spark-9-pro-21

Đánh giá Tecno Spark 9 Pro

  • Thông số kỹ thuật của Tecno Spark 9 Pro
Danh mục Thông số kỹ thuật
Màn hình IPS LCD, 90Hz, tỷ lệ 20:9
6.6 inches, Full HD+ (1080 x 2460 pixels)
Chip MediaTek Helio G85 (12 nm)
GPU: Mali-G52 MC2
Bộ nhớ 4/128GB, 6/128GB
Camera 48 MP, f/1.7, (góc rộng), PDAF
2 MP, f/2.4, (đo chiều sâu)
2 MP (marco)
Selfie: 32 MP, (góc rộng)
Pin Li-Po 5000 mAh, sạc nhanh 18W
Phần mềm Android 12, HIOS 8.6

Thiết kế sang trọng

Tecno Spark 9 Pro sở hữu ngoại hình vuông vức, hiện đại cho cảm giác cầm nắm chắc tay và sang trọng. Máy có 4 tuỳ chọn màu sắc đầy trẻ trung và năng động giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng bản thân mình.

tecno-spark-9-pro-1-1

Mặt trước của Tecno Spark 9 Pro được trang bị màn hình với kích thước 6.6 inch và được thiết kế theo dạng giọt nước để chứa camera selfie với tổng diện tích lên tới 103.4 cm2 giúp người dùng có được không gian trải nghiệm rộng lớn.

Nổi bật trên mặt sau của máy là hai ống kính camera cùng đèn flash được thiết kế tinh xảo cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, mặt lưng của máy được gia công lấp lánh đẹp tựa kim cương.

Màn hình sống động

Tecno Spark 9 Pro sở hữu màn hình 6.6 inch mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí cực kỳ đã mắt trên một không gian rộng lớn. Không những vậy, máy được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ cùng với tần số quét 90Hz, đem lại trải nghiệm mượt mà cho người sử dụng.

tecno-spark-9-pro-2

Hiệu năng mạnh mẽ

Tecno Spark 9 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio G85 đến từ MediaTek. Con chip này sẽ mang lại cho Tecno Spark 9 Pro một hiệu năng ổn định, giúp máy giải quyết mượt mà các tác vụ hàng ngày. Thêm vào đó, khả năng chiến game của Helio G85 cũng là rất ấn tượng, những tựa game như Liên quân Mobile hay Free Fire đều được con chip của MediaTek xử lý một cách nhanh chóng. Không những vậy, Tecno Spark 9 Pro còn có hai cấu hình tùy chọn đó là 4GB + 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB.

tecno-spark-9-pro-4

Camera sắc nét

Tecno Spark 9 Pro được thiết lập hai ống kính camera, tuy nhiên hãng đã đặt hai cảm biến trong cùng một ống kính phía dưới với cảm biến chính là 48MP, cảm biến macro và cảm biến đo độ sâu cùng độ phân giải 2MP. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera selfie với độ phân giải lên tới 32MP.

tecno-spark-9-pro-3

Pin dung lượng lớn

Tecno Spark 9 Pro được cung cấp năng lượng từ viên pin 5000 mAh cho người dùng sử dụng cả ngày dài với những chức năng bình thường mà không lo hết pin. Thêm vào đó, máy còn có hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp giảm tối đa thời gian chờ cho mỗi lần sạc.

Giá bán của Tecno Spark 9 Pro

Tecno Spark 9 Pro có bốn phiên bản màu sắc đó là Quantum Black, Burano Blue, Holy White, Hacker Storm. Khi ra mắt, Tecno Spark 9 Pro có giá 9.999 INR (khoảng 3 triệu VND).

Lưu ý: Giá bán của chiếc điện thoại này có thể thay đổi theo từng phiên bản, màu sắc và thời gian.

Ngoài chiếc điện thoại trên, MobileCity đang có rất nhiều ưu đãi cực HOT của dòng điện thoại Tecno, mời Quý khách tham khảo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Tecno Spark 9 Pro: Thiết kế bóng bẩy cùng hiệu năng ổn định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?