Đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16: Khả năng làm lạnh gấp 3 lần

Rất nhiều game thủ đang quan tâm đến việc đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16. Đây là một sản phẩm hỗ trợ làm mát điện thoại trong quá trình chơi game hoặc livestream một cách cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16

Với thời buổi công nghệ cực kỳ phát triển, điện thoại thông minh không chỉ đóng vai trò là một công cụ liên lạc thông thường, mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ngoài việc sử dụng để gọi điện và nhắn tin, điện thoại thông minh còn cho phép chúng ta chơi game, xem video, lướt web và thậm chí làm việc.

Nhưng việc sử dụng điện thoại trong thời gian dài hoặc sử dụng những tác vụ nặng có thể dẫn đến tăng nhiệt độ bên trong, gây ra hiện tượng quá nhiệt và ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị. Điều này làm người dùng quan tâm về việc bảo vệ điện thoại khỏi quá nhiệt và đảm bảo hoạt động ổn định.

Bảng giá quạt tản nhiệt MEMO DL mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá
1 Quạt tản nhiệt MEMO DLA2 111.000 ₫
2 Quạt tản nhiệt MEMO DLA3 Liên hệ
 3 Quạt tản nhiệt MEMO DLA4 99.000 ₫
4 Quạt tản nhiệt MEMO DLA6 119.000 ₫
5 Quạt tản nhiệt MEMO DLA7 119.000 ₫
6 Quạt tản nhiệt MEMO DL01 210.000 ₫
7 Quạt tản nhiệt MEMO DL02 240.000 ₫
8 Quạt tản nhiệt MEMO DL05 199.000 ₫
9 Quạt tản nhiệt MEMO DL06 250.000 ₫
10 Quạt tản nhiệt MEMO DL07 230.000 ₫
11 Quạt tản nhiệt MEMO DL08 230.000 ₫
12 Quạt tản nhiệt MEMO DL10 239.000 ₫
13 Quạt tản nhiệt MEMO DL12 199.000 ₫
14 Quạt tản nhiệt MEMO DL16 209.000 ₫

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1611
Đánh giá quạt tản nhiệt sò lạnh MEMO DL16

Đó là lý do tại sao quạt tản nhiệt sò lạnh MEMO DL16 xuất hiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người dùng. MEMO DL16 mang đến những cải tiến đáng kể so với phiên bản trước, nhằm cung cấp hiệu suất làm lạnh tối ưu và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với sự tiến bộ trong công nghệ tản nhiệt sò lạnh, MEMO DL16 có khả năng làm mát điện thoại nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp duy trì nhiệt độ bên trong điện thoại ở mức ổn định và an toàn, đồng thời đảm bảo rằng bạn không cần lo lắng về việc điện thoại quá nóng trong quá trình chơi game căng thẳng hay livestream trong thời gian dài.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1612
Đánh giá quạt tản nhiệt sò lạnh MEMO DL16

MEMO DL16 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn, giúp điện thoại luôn mát mẻ và hoạt động ổn định. Bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại của mình mà không lo lắng về vấn đề quá tải nhiệt và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm công nghệ mà điện thoại thông minh mang lại.

Đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16 về khả năng làm lạnh

MEMO DL16 vượt trội với công nghệ điều chỉnh nhiệt độ thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là một tính năng đặc biệt của quạt tản nhiệt này. MEMO DL16 cung cấp ba chế độ làm lạnh: chế độ làm lạnh vừa, làm lạnh mạnh và làm lạnh AI. Người dùng có thể điều chỉnh quạt theo nhu cầu và mong muốn của mình, đồng thời đảm bảo nhiệt độ của điện thoại luôn ở mức lý tưởng.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1613
Đánh giá về khả năng làm lạnh

Trong chế độ làm lạnh vừa, quạt tản nhiệt có thể đạt nhiệt độ bề mặt lạnh tối đa 5 độ hoặc ít hơn một chút và có công suất hỗ trợ 10W. Khi chuyển sang chế độ làm lạnh mạnh nhất, nhiệt độ có thể giảm xuống -5 độ và công suất của quạt tản nhiệt đạt mức tối đa 27W. Chế độ làm mát AI tự động điều chỉnh nhiệt độ để điện thoại luôn ở mức nhiệt độ lý tưởng mà không cần hoạt động với công suất quá cao.

MEMO DL16 sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc làm lạnh sò lạnh, đem lại hiệu quả làm lạnh vượt trội. Với công nghệ sò lạnh TEC mới, quạt tản nhiệt này có khả năng làm lạnh gấp 3 lần so với các dòng quạt tản nhiệt trước đây. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tăng hiệu quả làm mát của quạt, đồng thời kéo dài tuổi thọ của điện thoại.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1614
Đánh giá về khả năng làm lạnh

MEMO DL16 đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, giúp điện thoại luôn mát mẻ và hoạt động ổn định. Với tính năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh AI và công nghệ làm lạnh sò lạnh tiên tiến, đây là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ điện thoại của bạn khỏi hiện tượng quá nhiệt và tăng cường hiệu suất sử dụng trong thời gian dài.

Đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16 về thiết kế

MEMO DL16 không chỉ có công nghệ tản nhiệt thông minh, mà còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ. Màn hình này giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát nhiệt độ hiện tại của điện thoại. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của mình.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1615
Đánh giá về thiết kế

Quạt sở hữu diện tích tản nhiệt lớn hơn so với phiên bản trước, MEMO DL16 đảm bảo khả năng tản nhiệt tốt hơn, làm cho điện thoại luôn ở nhiệt độ lý tưởng và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Nó thực sự rất quan trọng khi bạn sử dụng điện thoại để chơi game hoặc livestream, nơi tải nhiệt độ cao thường xảy ra.

MEMO DL16 còn được trang bị đèn LED chuẩn Gaming để tạo thêm phong cách và không gian chơi game sôi động. Đèn LED này không chỉ mang lại điểm nhấn thẩm mỹ mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và phong cách của người dùng. Bạn có thể tận hưởng những trận đấu game mãn nhãn mà không cần lo lắng về tiếng ồn hay mỏi tay nhờ thiết kế siêu nhẹ và công thái học của MEMO DL16. Với trọng lượng chỉ 87g, bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không gây cảm giác mỏi tay hay bất tiện.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1616
Đánh giá về thiết kế

Sản phẩm này chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Với công nghệ tản nhiệt thông minh, màn hình hiển thị nhiệt độ, khả năng tản nhiệt tốt, đèn LED chuẩn Gaming và thiết kế nhẹ nhàng, MEMO DL16 là một lựa chọn đáng xem xét để đảm bảo điện thoại của bạn luôn mát mẻ và hoạt động ổn định trong mọi tình huống.

Thông số kỹ thuật ấn tượng

MEMO DL16, quạt tản nhiệt sò lạnh, có các thông số kỹ thuật ấn tượng. Nó hoạt động với đầu vào điện áp 5V1.2A/9V1.8A và có chân cắm Type-C. Kích thước sản phẩm là 50,5mm x 87mm x 40mm và kích thước ngàm kẹp là 72mm đến 93mm. Với trọng lượng chỉ 87g, MEMO DL16 rất nhẹ nhàng và tiện lợi để bạn mang theo bất kỳ nơi nào.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1621
Thông số kỹ thuật ấn tượng

Bạn có thể dễ dàng sử dụng MEMO DL16 với hầu hết các thiết bị điện thoại di động và ngàm kẹp rộng phù hợp với các kích thước điện thoại khác nhau. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang theo MEMO DL16 trong túi xách hoặc túi quần khi di chuyển, đảm bảo rằng bạn luôn có một cách hiệu quả để làm mát điện thoại của mình.

Những điểm cộng khác

MEMO DL16 không chỉ mang lại hiệu suất làm lạnh vượt trội, mà còn đem đến nhiều lợi ích khác cho điện thoại của bạn. Với công nghệ quạt tản nhiệt sò lạnh siêu mát, nó giúp kéo dài tuổi thọ của điện thoại và giữ cho máy luôn mát mẻ trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi bạn đang chơi game hay thực hiện livestream. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng điện thoại sẽ không bị quá nhiệt và giữ được hiệu suất tối đa.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1622
Những điểm cộng khác

MEMO DL16 không những có khả năng làm mát triệt để, mà còn đáp ứng nhu cầu của người dùng với tốc độ quạt cao ngay lập tức làm mát điện thoại mà không gây cảm giác lạnh hoặc không thoải mái. Hướng gió thông minh trên quạt cũng được thiết kế để không thổi trực tiếp vào tay, mang lại sự thoải mái khi sử dụng quạt trong suốt quá trình sử dụng.

Chiếc sò lạnh này còn được đánh giá cao về độ êm ái và tiếng ồn thấp. Dù tốc độ quạt mạnh mẽ, quạt tản nhiệt này vẫn hoạt động êm ái, không gây phiền nhiễu hay gián đoạn trải nghiệm của bạn.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1623
Những điểm cộng khác

Trải nghiệm chơi game và livestream trên điện thoại sẽ thực sự trở nên tuyệt vời hơn với MEMO DL16. Bạn có thể tận hưởng cuộc chiến mà không lo lắng về quá nhiệt hay gián đoạn nhờ vào quạt tản nhiệt sò lạnh siêu mát này.

Yếu điểm của sản phẩm

Trước khi bạn quyết định mua MEMO DL16, hãy lưu ý rằng sản phẩm chỉ tương thích với các dòng điện thoại có chiều ngang lớn hơn 72mm. Điều này có nghĩa là các dòng điện thoại nhỏ hơn như iPhone 11/11 Pro/X/XS/7/8/12 mini/13 mini và các dòng tương tự sẽ không thể sử dụng MEMO DL16. Vì vậy, trước khi bạn mua sản phẩm, hãy đo kích thước chiều ngang của điện thoại của bạn để đảm bảo tính tương thích.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1624
Yếu điểm của sản phẩm

Đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16 có nên mua

MEMO DL16 là một quạt tản nhiệt sò lạnh có nhiều tính năng hấp dẫn như công nghệ điều chỉnh nhiệt độ bằng trí tuệ nhân tạo, hiệu suất làm lạnh vượt trội, kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Nó giúp giữ cho điện thoại của bạn luôn mát mẻ và hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng.

danh-gia-quat-tan-nhiet-memo-dl1625
Đánh giá MEMO DL16 có nên mua

Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để chơi game, xem video hay livestream, MEMO DL16 có thể là một sự lựa chọn hữu ích. Với công nghệ tản nhiệt sò lạnh tiên tiến, nó đảm bảo rằng nhiệt độ bên trong điện thoại luôn ổn định và an toàn.

Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm, hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn có kích thước phù hợp với MEMO DL16, vì nó chỉ tương thích với các dòng điện thoại có chiều ngang lớn hơn 72mm.

Trên đây là những đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16 chi tiết nhất. Qua đó, người dùng có thể có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá quạt tản nhiệt MEMO DL16: Khả năng làm lạnh gấp 3 lần

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?