Đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono

Vấn đề đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono đang là chủ đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Chiếc quạt này được tích hợp 2 khả năng trong 1, vừa có tác dụng làm mát, vừa có khả năng lọc sạch không khí. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono

Quạt không cánh Akono XR-FAN03GL là một sản phẩm độc đáo được thiết kế để lọc và cải thiện chất lượng không khí. Sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, quạt này có khả năng hiệu quả loại bỏ bụi mịn, chất dị ứng và khử mùi.

Đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono về thông số

Quạt lọc không khí Akono mang đến một loạt tính năng hữu ích. Trước hết, nó sở hữu chức năng làm mát, giúp tạo ra một không gian thoáng đãng và mát mẻ. Đồng thời, quạt còn có khả năng lọc không khí, loại bỏ các hạt bụi và vi khuẩn có hại. Sử dụng lõi lọc Hepa H13 (hoặc Hepa H13 than hoạt tính), nó đảm bảo khả năng lọc cao và hiệu quả.

Một điểm đặc biệt đáng chú ý là quạt Akono tích hợp đèn UV diệt khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn và vi rút trong không khí. Bạn có thể điều khiển quạt thông qua giao diện chạm cảm ứng trên thân máy hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Bảng giá quạt tích điện Xiaomi mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 Liên hệ 3 Tháng
2 Quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus Liên hệ 3 Tháng
3 Quạt tích điện Xiaomi Mijia DC inverter gen 2 BPTS02DM Liên hệ 3 Tháng
4 Quạt tích điện Xiaomi Solove F3 Liên hệ 3 Tháng
5 Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Liên hệ 3 Tháng
6 Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan Liên hệ 3 Tháng
7 Quạt tích điện Xiaomi Solove F6 Liên hệ 3 Tháng

Quạt lọc Akono cung cấp nhiều tùy chọn điều chỉnh hướng gió. Với khả năng xoay ngang lên đến 90° và xoay dọc tới 30°, nó phân phối gió rộng rãi trong không gian.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono11
Đánh giá quạt lọc không khí Akono về thông số

Với công suất đầu vào là 35W và công suất đầu ra là 24W, quạt lọc Akono tiết kiệm năng lượng. Hiệu suất lọc PM CADR đạt khoảng 380 m3/giờ, đảm bảo lọc không khí hiệu quả. Độ ồn của quạt dao động từ 38 đến 53dB, tạo ra không gian yên tĩnh và thoải mái.

Máy còn sở hữu kích thước 31 x 23,5 x 59,2cm và trọng lượng khoảng 3,5kg, quạt dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian sống của bạn. Với tính năng và thông số kỹ thuật tuyệt vời, quạt lọc không khí Akono là lựa chọn tốt để cải thiện chất lượng không khí trong ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.

Đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono về chức năng

Quạt không cánh Akono là một sáng tạo độc đáo, kết hợp hai thiết bị gia dụng phổ biến là quạt làm mát và máy lọc không khí trong một sản phẩm độc đáo. Điều này mang đến tiện ích tuyệt vời cho mọi gia đình hiện đại, không cần phải mua riêng lẻ quạt và máy lọc không khí để đối phó với mùa hè nóng bức và môi trường bụi bặm. Với Akono, chỉ cần một sản phẩm duy nhất để đáp ứng cả hai nhu cầu này.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono12
Đánh giá quạt lọc không khí Akono về chức năng

Quạt Akono được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, một quốc gia nổi tiếng về sự đáng tin cậy và chất lượng. Sản phẩm đã được xuất khẩu và sử dụng phổ biến tại các thị trường châu Âu, và nhận được đánh giá cao trên nền tảng mua sắm trực tuyến Amazon.

Sự phổ biến và sự ưa chuộng của quạt Akono chứng tỏ tính tiện ích và hiệu quả của nó trong việc làm mát và lọc không khí. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn mà còn mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho không gian sống của bạn.

Hai thiết kế lõi lọc

Khi bạn chọn lõi lọc cho quạt không cánh Akono, hãy lưu ý đến hai phiên bản lõi lọc có sẵn để bạn có thể lựa chọn.

Phiên bản lõi lọc tiêu chuẩn là Hepa H13, có khả năng lọc các hạt bụi mịn 0,3 micron, vi khuẩn, lông động vật, phấn hoa, nấm mốc, chất gây dị ứng và khói thuốc lá.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono13
Lõi lọc tiêu chuẩn Hepa H13

Phiên bản lõi lọc 4 in 1 Hepa H13 cung cấp một lớp than hoạt tính màu đen bên trong. Điều này cho phép lọc bụi mịn 0,3 micron, vi khuẩn, lông động vật, phấn hoa, nấm mốc, chất gây dị ứng và khói thuốc lá, đồng thời có khả năng khử mùi. Ngoài ra, nó còn loại bỏ virus, formaldehyde và các hợp chất gây ung thư khác.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono14
Lõi lọc 4 in 1 Hepa H13

Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bản thân, bạn có thể lựa chọn phiên bản lõi lọc phù hợp để đảm bảo khả năng lọc và loại bỏ chất gây ô nhiễm tốt nhất trong không khí xung quanh.

Cơ chế làm sạch không khí

Quạt không cánh Akono hoạt động theo cơ chế sau đây: Dưới đế quạt, có một cánh quạt ẩn được thiết kế để hút không khí từ bên ngoài thông qua các lỗ nhỏ trên thân đế. Không khí được hút vào sẽ đi qua quá trình lọc trong quạt.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono15
Cơ chế làm sạch không khí

Với cơ chế lọc không khí, quạt sử dụng một lõi lọc hình trụ tròn cho phép lọc không khí 360° từ mọi hướng. Điều này giúp quạt Akono lọc không khí hiệu quả và nhanh chóng hơn so với các loại máy lọc không khí thông thường. Sau khi qua quá trình lọc, không khí sạch sẽ được nén và đẩy ra ngoài qua các khe hẹp 2mm ở khung gió phía trên của quạt.

Cơ chế hoạt động này đảm bảo rằng không khí trong phòng được lọc và làm sạch hiệu quả, đồng thời cung cấp luồng không khí sạch và thoáng mát để tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho người dùng.

Khả năng khử trùng và diệt khuẩn

Sản phẩm quạt lọc không khí Akono được thiết kế với tính năng đèn UV tích hợp trong ngăn lõi lọc. Khi không khí chảy qua, đèn UV sẽ phát ra ánh sáng để tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc có trong không khí. Điều này giúp làm sạch không khí và bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono16
Khả năng khử trùng và diệt khuẩn

Ngoài ra, quạt còn được trang bị lõi lọc Hepa H13 và màng lọc kim loại tĩnh điện âm ion. Sự kết hợp này cho phép loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, virus và nấm mốc có hại cho sức khỏe. Lõi lọc Hepa H13 hiệu quả trong việc loại bỏ các hạt siêu nhỏ, trong khi màng lọc kim loại tĩnh điện âm ion hút và giữ chặt các hạt vi khuẩn, virus và nấm mốc.

Chính nhờ tính năng kết hợp này, quạt lọc không khí Akono mang đến một môi trường không khí trong lành và an toàn cho bạn và gia đình, đồng thời giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn và vấn đề liên quan đến chất gây dị ứng.

Tích hợp 3 công nghệ làm mát

Quạt lọc không khí Akono hiện đại với ba công nghệ làm mát tiên tiến, gồm tăng áp tua bin, bội khí và tản nhiệt 4D hoạt động với động cơ DC không chổi than mạnh mẽ. Kết quả là quạt tạo ra tốc độ gió lên đến 4,5m/s (tương đương 16,2km/h), giúp nâng cao hiệu quả quá trình lọc không khí và mang đến một luồng gió mát dịu.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono21
Tích hợp 3 công nghệ làm mát

Làn gió từ quạt được thổi ra một cách nhẹ nhàng và tinh tế, tương tự như làn gió tự nhiên. Quạt có khả năng thổi xa lên đến 8m mà không gây tiếng ồn khó chịu như các loại quạt thông thường.

Điểm nổi bật, quạt lọc không khí Akono được thiết kế với kênh gió độc đáo và tính năng xoay trái và phải 90°. Điều này giúp phân phối không khí trong phòng một cách rộng rãi. Khung gió cũng có khả năng nghiêng 15° về phía trước hoặc sau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng gió để tận hưởng không khí mát lạnh, dù bạn đang ở vị trí thấp hay cao.

Động cơ mạnh mẽ, êm ái

Quạt Akono có một ưu điểm vượt trội là việc sử dụng động cơ DC không chổi than biến tần chất lượng cao. Điều đặc biệt là động cơ này được điều khiển bằng các thuật toán phức tạp để tạo ra một luồng gió mượt mà và tự nhiên hơn.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono22
Động cơ mạnh mẽ, êm ái

Động cơ biến tần DC mang lại nhiều lợi ích. Nó hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng hơn so với động cơ chổi than thông thường. Bên cạnh đó, động cơ này có độ bền và tuổi thọ cao hơn đáng kể.

Trên hết, với công nghệ biến tần, quạt Akono cung cấp luồng không khí lọc với hiệu suất PM CADR mạnh nhất lên đến 380m3/phút, đồng thời tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí điện. Mặc dù có khả năng hoạt động mạnh mẽ, quạt vẫn giữ được sự êm dịu và yên tĩnh, không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của người dùng.

Độ ồn cực thấp

Quạt không cánh Akono được tích hợp 4 lớp tiêu âm và sử dụng động cơ DC không chổi than, tạo ra một hoạt động êm ái mà không gây ra âm thanh lớn. Kết quả là không gian sống gia đình được bảo tồn yên tĩnh và tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng nghỉ ngơi.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono23
Độ ồn cực thấp

Mức độ ồn của quạt được giới hạn dưới 53dB, đảm bảo rằng hoạt động của quạt không gây phiền hà trong các hoạt động hàng ngày và giấc ngủ của gia đình. Điều này mang lại cho bạn và gia đình một giấc ngủ thoải mái và thư thái nhất.

Tốc độ gió mạnh mẽ

Với khả năng tạo ra tốc độ gió tối đa lên đến 264m/phút, quạt không cánh Akono đem lại hiệu suất mạnh mẽ và phân phối gió đều trên toàn bộ căn phòng.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono24
Tốc độ gió mạnh mẽ

Quạt cung cấp sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh tốc độ gió, với 9 cấp độ gió và 2 chế độ khác nhau, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh từ những luồng gió nhẹ nhàng và mềm mại cho trẻ nhỏ đến những luồng gió mạnh mẽ để xua tan cái nóng khó chịu trong những ngày hè. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn chế độ gió tự nhiên để cảm nhận gió tự nhiên hoặc chế độ gió mạnh để tạo ra luồng gió sảng khoái và mạnh mẽ.

Đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono có nên mua

Quạt không cánh Akono là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với thiết kế không cánh, nó không chỉ an toàn cho gia đình mà còn dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Điều đặc biệt là quạt không cánh Akono tạo ra luồng gió mạnh mẽ và phân phối đều khắp không gian.

danh-gia-quat-khong-canh-loc-khong-khi-akono25
Đánh giá quạt lọc không khí Akono có nên mua

Bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió trong 9 cấp độ và chọn từ 2 chế độ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân. Chế độ gió tự nhiên và chế độ gió mạnh giúp mang đến cảm giác tự nhiên và sảng khoái. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng quạt không cánh Akono có giá thành cao hơn so với các loại quạt thông thường.

Trên đây là những đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono chi tiết nhất. Qua đó, người dùng có thể có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá quạt không cánh lọc không khí Akono

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?