Đánh giá iPad mini 5 cũ trong năm 2022: Liệu còn "ngon" không?

- 14:40 22/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

2950

Chi tiết đánh giá iPad mini 5 cũ - Vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu vì thỏa mãn yếu tố của người dùng từ thiết kế bề ngoài cho đến cấu hình, sức mạnh bên trong.

Apple nổi tiếng thế giới với nhiều dòng sản phẩm công nghệ cao khác nhau trong đó có iPad. iPad Mini 5 2019 là một thiết kế mang đến cho chúng ta nhiều khác biệt về cấu hình và hiệu năng. Vậy cho đến thời điểm hiện tại chiếc máy tình bảng này có còn "ngon" không? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu qua bài viết đánh giá iPad Mini 5 cũ dưới đây nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị hút hồn bởi thiết kế sang trọng, thời trang của iPad mini 5 cũ. Chiếc máy tính bảng này có độ mỏng 6.1mm, trọng lương 300g vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi khi đem theo đi học, đi làm... Thiết kế các viền xung quanh màn hình khá lớn tạo không gian để việc cầm nắm thoải mái nhất.

danh-gia-ipad-mini-5-cu-6

Cấu hình của iPad mini 5 cũ

  iPad mini 5 cũ
Màn hình IPS LCD, tỉ lệ 4:3
7.9 inches, 1536 x 2048 pixels
Hiệu năng Apple A12 Bionic (7 nm)
6 nhân (2x2.5 GHz + 4x1.6 GHz)
GPU: Apple GPU (4-core graphics)
Camera 8 MP, f/2.4, 32mm (tiêu chuẩn)
Camera selfie: 7 MP, f/2.2, 31mm (tiêu chuẩn)
Bộ nhớ 3/64GB, 3/ 256GB
Pin Li-Ion 5124 mAh
Phần mềm iOS 12.1.3, upgradable to iPadOS 15.3

Màn hình sống động, sắc nét

iPad mini 5 được trang bị màn hình LCD với kích thước 7.9 inch và độ phân giải 1536 x 2048px. Người dùng sẽ có không gian trải nghiệm thoải mái, rộng lớn, sắc nét khi sử dụng. Nhờ vào tấm nền IPS LCD mà hình ảnh trên máy thể hiện rất trung thực, độ sáng cao cũng như góc nhìn tuyệt đối.

ipad-mini-5-cu-11-1

Màn hình iPad mini 5 được làm từ loại kính cường lực cao cấp, phủ lớp oleophobic trên bề mặt cho hiệu quả bảo vệ tốt hơn với khả năng chống trầy xước do va đập cao, tăng độ bền trong quá trình sử dụng, chống bám bụi bẩn, chống mồ hôi dấu vân tay…. 

Hiệu năng mạnh mẽ, cân mọi tác vụ

Apple đã ưu ái khi trang bị cho iPad mini 5 bộ vi xử lý A12 Bionic, đây là con chip góp mặt trên bộ ba iPhone đình đám bao gồm iPhone XS, XS Max và XR. Con chip này giúp chiếc tablet học hỏi thói quen sử dụng của người dùng một cách tốt nhất.

danh-gia-ipad-mini-5-cu-4

iPad mini 5 sở hữu 3GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Dung lượng RAM lớn nói trên sẽ giúp người dùng thao tác, sử dụng các tính năng đa nhiệm được mượt mà hơn.

Camera nâng cấp mạnh mẽ

Bộ đôi camera bao gồm camera chính 8MP kết hợp với khẩu độ ống kính nhỏ, hỗ trợ chụp ảnh HDR, cũng như quay phim FullHD 30 khung hình trên giây. Camera trước 7MP phục vụ nhu cầu gọi Facetime, chụp ảnh khi cần hay đặc biệt là livestream, chơi game cùng bạn bè. Có thể nói về mặt camera, dù không quá cần thiết những Apple vẫn trang bị cho chiếc tablet này ống kính sắc nét, chân thực.

danh-gia-ipad-mini-5-cu-5

Dụng lương pin dư sức trải nghiệm cả ngày dài

iPad mini 5 trang bị dung lượng pin 5124 mAh cho trải nghiệm cả ngày dài. Mặt khác, nếu bạn có nhu cầu giải trí, chơi game với cường độ cao, viên pin này cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.

danh-gia-ipad-mini-5-cu-2

Giá bán của iPad mini 5 cũ 

iPad mini 5 cũ có 3 phiên bản màu sắc bao gồm: Vàng hồng, Xám, Bạc có giá tại MobileCity khoảng 8 triệu VNĐ.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo các mẫu iPad đang được bán tại MobileCity với giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, tham khảo ngay nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá iPad mini 5 cũ trong năm 2022: Liệu còn "ngon" không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?