Cực hot, Honor X5 Plus có pin khủng 5.200 mAh cùng tính năng này khiến ai cũng trầm trồ

- 10:52 16/08/2023

Tin công nghệ

0

1520

Để tiếp nối thành công sau sự kiện ra mắt của dòng sản phẩm Honor X5 vào tháng 1 năm nay, gần đây có tin đồn cho rằng thương hiệu đang có kế hoạch trình làng mẫu điện thoại thông minh mới có tên Honor X5 Plus. Tuy chưa có thời gian ra mắt và giá bán cụ thể, nhưng đến nay các thông tin về tính năng của máy đã được tiết lộ khá đầy đủ.

Theo đó, điện thoại được dự đoán là sử dụng bộ vi xử lý Helio G36 8 nhân vô cùng mạnh mẽ, camera kép hỗ trợ chụp ảnh sắc nét, viên pin dung lượng cực lớn, hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm, chú ý của các tín đồ yêu thích công nghệ. Để biết thêm những thông tin mới nhất của mẫu điện thoại Honor X5 Plus, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của MobileCity.

Thông tin rò rỉ Honor X5 Plus

Theo thông tin mới nhất mà MobileCity cập nhật được, thương hiệu điện thoại thông minh dự kiến sẽ cho ra mắt dòng máy Honor X5 Plus với tư cách là phiên bản nâng cấp của Honor X5 ra mắt cách đây không lâu. Được biết, điện thoại đã đạt chứng nhận TDRA và đến nay trên trang web toàn cầu của Honor đã xuất hiện thiết bị Honor X5 Plus với 2 phiên bản màu sắc là Midnight Black và Cyan Lake.

honor-x5-plus-ro-ri-2-phien-ban-mau-sac
2 phiên bản màu sắc Midnight Black và Cyan Lake

Mặc dù hãng chưa có tiết lộ nào về giá bán cũng như tính khả dụng của máy, tuy nhiên, các nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của siêu phẩm mới này. Để hiểu rõ hơn về mẫu điện thoại mới này, hãy cùng theo dõi các thông tin về tính năng của Honor X5 Plus ngay phía dưới đây nhé.

Bộ vi xử lý Helio G36 tiến trình 12 nm

Như đã đề cập ở trên, Honor X5 Plus sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip G36 được MediaTek cho ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Chipset này được xây dựng dựa trên quy trình 12 nm của TSMC với cấu trúc 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2.2 GHz kết hợp với card đồ họa GPU IMG PowerVR GE8320 cho khả năng xử lý tương đối nhanh nhạy, mượt mà trên các tác vụ cơ bản của người dùng.

Đặc biệt, bộ vi xử lý này còn sở hữu công nghệ chơi game MediaTek HyperEngine 2.0 Lite và công cụ Management Engine 2.0, giúp đảm bảo hiệu suất luôn ổn định. Bên cạnh đó, vi xử lý này cũng hỗ trợ Networking Engine 2.0 cho tốc độ phản hồi nhanh chóng và khả năng kết nối tốt hơn, giúp các dịch vụ không bị gián đoạn, nhất là đối với các tác vụ gaming.

honor-x5-plus-ro-ri-chip-helio-g36
Chip Helio G36

Màn hình 90Hz siêu mượt

Về khả năng hiển thị, thiết bị điện thoại Honor X5 Plus dự kiến sẽ sử dụng màn hình có thiết kế giọt nước với các cạnh viền dày. Màn hình điện thoại có kích thước lớn 6.56 inch với độ phân giải HD+ sắc nét cùng và tỷ lệ khung hình 20:15, mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game giải trí tuyệt đỉnh với không gian rộng rãi, bắt mắt. Không những thế, mọi người còn có những thao tác vuốt chạm chuẩn xác, nhanh nhạy với tốc độ làm mới màn hình cao 90Hz.

Đáng chú ý, Honor cho biết màn hình của X5 Plus sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ Dynamic Dimming, hỗ trợ tăng cường độ tương phản khi hiển thị, giúp tái hiện hình ảnh với màu sắc tự nhiên, trong trẻo, chi tiết và sống động. Đồng thời, tính năng này cùng làm giảm tình trạng mỏi mắt trong quá trình sử dụng điện thoại của người dùng.

honor-x5-plus-ro-ri-man-hinh-90hz
Màn hình 90Hz mượt mà

Camera kép 50MP

Đối với khả năng chụp ảnh, hệ thống camera trên điện thoại Honor X5 Plus được tích hợp các tính năng quay phim, chụp ảnh cực ấn tượng. Cụ thể, các nguồn tin cho biết ở mặt sau của máy sẽ sử dụng cụm camera kép với cảm biến chính có độ phân giải 50MP và khẩu độ f/1.8 giúp tạo ra những bức hình sống động, rõ ràng. Đi kèm với đó là 1 cảm biến độ sâu có khẩu độ f/2.4 hỗ trợ tính năng chụp cận cảnh, chi tiết.

honor-x5-plus-ro-ri-camera-kep-50mp-sac-net
Camera kép 50MP sắc nét

Ngoài ra, mặt trước của máy còn có camera selfie 5MP với khẩu độ f/2.2 cho phép người dùng có thể thoải mái gọi điện video và chụp hình tự sướng với chất lượng ổn định.

Viên pin dung lượng cực lớn 5.200 mAh

Các nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ rằng, điện thoại này sẽ sở hữu viên pin cực khủng với dung lượng lên đến 5.200 mAh, đem lại thời lượng sử dụng lâu dài chỉ với 1 lần sạc đầy. Hơn nữa, hãng cũng bổ sung công nghệ sạc nhanh 10W giúp rút ngắn thời gian nạp đầy năng lượng cho máy cũng như mang lại trải nghiệm liền mạch nhất tới người sử dụng.

honor-x5-plus-ro-ri-vien-pin-5200-mah
Viên pin 5.200 mAh

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về dòng điện thoại Honor X5 Plus. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm mới này, đừng quên theo dõi trang web của MobileCity để nhận được những thông báo mới nhất về mẫu điện thoại sắp ra mắt này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Cực hot, Honor X5 Plus có pin khủng 5.200 mAh cùng tính năng này khiến ai cũng trầm trồ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?